Hội nghị khách hàng EVN HANOI - lắng nghe và gắn kết

Huyền Trang |

Từ ngày 1.12 - 31.12.2018, các Công ty Điện lực trên địa bàn TP.Hà Nội đồng loạt tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả” trong công tác dịch vụ khách hàng. Đây không chỉ là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành điện thủ đô, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng, lắng nghe những ý kiến đóng góp và trao đổi từ khách hàng mà còn là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của Tổng Công ty Điện lực TP.Hà Nội nói riêng.

Với mục tiêu khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu, đối với công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong năm 2018, Tổng Công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVN HANOI) đã thực hiện triển khai đồng bộ các giải pháp kỹ thuật, kinh doanh với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của năm, nhằm duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng để góp phần nâng cao uy tín của ngành điện thủ đô, phát huy truyền thống văn hóa EVN HANOI.

Ông Bạch Đăng Chiến - Tổ trưởng tổ dân phố 2, Ngọc Trực, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm - phát biểu tại hội nghị. Ảnh: H.Trang
Ông Bạch Đăng Chiến - Tổ trưởng tổ dân phố 2, Ngọc Trực, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm - phát biểu tại hội nghị. Ảnh: H.Trang

Trao đổi với phóng viên trong Hội nghị tri ân khách hàng của Điện lực Nam Từ Liêm, khách hàng Bạch Đăng Chiến - Tổ trưởng tổ dân phố 2, Ngọc Trực, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm - đã ghi nhận và cảm ơn thái độ phục vụ của cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty Điện lực Nam Từ Liêm, đặc biệt là Đội quản lý điện 4 (QLĐ4) nơi quản lý địa bàn vì đã có thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và trách nhiệm. Đội QLĐ4 luôn có mặt kịp thời để xử lý sự cố cho người dân. Ông Chiến cũng mong muốn trong thời gian tới khu vực mình sinh sống được lắp thêm 1 trạm biến áp nữa để đảm bảo chất lượng điện áp.

Phát biểu tại Hội nghị khách hàng của Công ty Điện lực Thanh Trì, ông Trần Văn Khương - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Thanh Trì - đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của công ty, đặc biệt sự đóng góp tiêu chí số 4 về điện của công ty trong quá trình xây dựng huyện đạt “Chuẩn nông thôn mới”. Bên cạnh đó, ông Trần Văn Khương cũng đánh giá cao công tác vệ sinh sứ cách điện và sửa chữa điện Hotline mà Công ty Điện lực Thanh Trì đã triển khai rộng khắp trên địa bàn huyện trong năm 2018 và nhấn mạnh, vào khoảng đầu năm 2019 thành phố sẽ thực hiện phê duyệt đề án phát triển thành quận của huyện Thanh Trì và dự kiến sẽ trình Chính phủ phê duyệt vào cuối năm 2020 đầu năm 2021 nên ngay từ bây giờ, ngoài việc đầu tư phát triển hạ tầng giao thông, hạ tầng đô thị; ngành điện cũng cần bám sát các tiêu chí về điện của cấp quận để có kế hoạch đầu tư thực hiện và đồng hành cùng các ban ngành của huyện Thanh Trì đáp ứng mong mỏi của nhân dân huyện nhà phấn đấu phát triển thành quận vào đầu năm 2021.

Đồng chí Trần Văn Khương - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Thanh Trì - phát biểu. Ảnh: H.Trang
Đồng chí Trần Văn Khương - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Thanh Trì - phát biểu. Ảnh: H.Trang

Hội nghị tri ân khách hàng tại Công ty Điện lực Hai Bà Trưng cũng là một trong những sự kiện nổi bật nhất trong tháng tri ân năm 2018. Tại hội nghị, Công ty Điện lực Hai Bà Trưng đã trao giấy khen và quà cho đại diện 20 hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu năm 2018 do Sở Công Thương TP.Hà Nội công nhận. Đây là động lực thúc đẩy cho các hộ gia đình nhiệt tình hưởng ứng phong trào hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2018 và những năm tiếp theo. Đây là kết quả trong công tác tuyên truyền về việc sử dụng điện năng hiệu quả mà các đơn vị trực thuộc EVN HANOI đã hoàn thành xuất sắc. Hiện nay, hòa nhập vào sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0, EVN HANOI đã đưa trí tuệ nhân tạo mang tên Chatbot trên Facebook và phát triển 32 dịch vụ trực tuyến để giúp khách hàng tra cứu thông tin về ngành điện liên tục và hình thức thanh toán tiền điện bằng trích nợ tự động qua tài khoản ngân hàng mang lại hiệu quả nhanh chóng, tối ưu hóa các bước thực hiện để giúp EVN HANOI và khách hàng đến gần nhau hơn. Đây là công tác nổi bật trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng năm 2018 của EVN HANOI để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Trong tháng tri ân khách hàng, các Công ty Điện lực trực thuộc EVN HANOI cũng tiến hành triển khai việc lắp mới miễn phí hệ thống đường điện, bóng đèn LED đưa ánh sáng đến các tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu ánh sáng điện cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; tài trợ điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học và các hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt; triển khai chương trình hiến máu tính nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV... Những hoạt động trong tháng tri ân khách hàng của EVN HANOI đã nhận được sự đồng lòng của chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn.

Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 của Tổng Công ty Điện lực TP.Hà Nội là sự cam kết mạnh mẽ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia và giám sát.

Huyền Trang
TIN LIÊN QUAN

Israel tấn công, 3 lãnh đạo phong trào Palestine thiệt mạng

Song Minh |

Mặt trận Nhân dân Giải phóng Palestine (PFLP) cho biết 3 lãnh đạo của tổ chức này thiệt mạng trong cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon.

1 tài xế ôtô đưa đón học sinh dùng giấy phép lái xe giả

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Một tài xế ôtô đưa đón học sinh dùng giấy phép lái xe giả bị phát hiện và xử phạt.

Vẫn khó giao dịch vàng nhẫn ở TPHCM

HẠ MÂY |

Nhiều người dân TPHCM đến các cửa hàng giao dịch vàng nhẫn, nhưng không thành, vì thời điểm này, các thương hiệu vàng lớn không có hàng để bán.

Ông Chu Ngọc Anh, Đinh La Thăng không được đặc xá năm 2024

Ái Vân |

Các ông Chu Ngọc Anh, Phạm Xuân Thăng, Đinh La Thăng không nằm trong danh sách được đặc xá năm 2024.

Dự án cải tạo dốc Cun trên Quốc lộ 6 lại trễ hẹn về đích

Minh Chuyên |

Hòa Bình - Dự án xử lý nguy cơ mất an toàn giao thông ở dốc Cun trên Quốc lộ 6 không về đích đúng hạn, chủ đầu tư tiếp tục xin gia hạn lần thứ 2.

Đề án thí điểm sắp xếp mô hình tổ chức CĐ trực thuộc CĐ Ngân hàng Việt Nam

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 30.9, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN họp lần thứ 7, khóa XIII dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN. Một trong những nội dung được thảo luận, cho ý kiến là Tờ trình Đề án thí điểm sắp xếp mô hình tổ chức công đoàn trực thuộc Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tập trung, xuyên suốt, hiệu quả.

Tọa đàm "Để ô nhiễm môi trường sau bão lũ không còn là nỗi lo"

Nhóm PV |

Bên cạnh những mất mát, đau thương về người và của, một vấn đề khác nhận được rất nhiều sự quan tâm đó chính là vấn ô nhiễm môi trường sau bão lũ. Và một trong những nơi đang phải chịu áp lực từ nguồn rác thải khổng lồ đó chính là Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Trước tình hình này, Báo Lao Động đã tổ chức buổi tọa đàm "Để ô nhiễm môi trường sau bão lũ không còn là nỗi lo".