PTC 2 sẵn sàng đảm bảo điện cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017

H. Anh |

Để đảm bảo cung ứng điện phục vụ Hội nghị APEC 2017 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 6-11.11 tới, Công ty Truyền tải điện 2 - PTC2 (thuộc TCty Truyền tải điện quốc gia) đã sẵn sàng phương án tăng cường vận hành, đảm bảo điện trong suốt thời gian diễn ra các sự kiện quan trọng này.

Theo đó, các công trình trọng điểm đảm bảo cấp điện cho APEC 2017 gồm: Đường dây 500kV Bắc-Nam và các trạm biến áp trên trục 500kV Bắc-Nam, đặc biệt là các trạm biến áp 500kV Đà Nẵng, Thạnh Mỹ và Dốc Sỏi. Các trạm biến áp cấp điện cho các khu vực diễn ra các Hội nghị quan chức cấp cao, Đối thoại chính sách và Hội nghị Bộ trưởng tại Đà Nẵng, Hội An và Huế. Bên cạnh đó là các trạm biến áp 220kV và các đường dây 220kV cấp điện khu vực Đà Nẵng, đặc biệt là các trạm biến áp 220kV Hòa Khánh, Ngũ Hành Sơn và các đường dây 220kV đấu nối đến các trạm biến áp này. Các trạm biến áp và các đường dây đấu nối nhà máy thủy điện.

Để đảm bảo vận hành an toàn tin cậy lưới điện trong phạm vi quản lý, PTC 2 đã thí nghiệm tăng cường đối với thiết bị vận hành lâu năm, thiết bị quan trọng và đặc biệt thiết bị đảm bảo cấp điện APEC. Bên cạnh đó, Cty đã phối hợp với chính quyền địa phương, phòng Bảo vệ an ninh - Kinh tế, các lực lượng bảo vệ phổ biến và hướng dẫn công tác bảo vệ đảm bảo an toàn cho đường dây đến từng người dân sống gần khu vực đường dây. Thường xuyên tuyên truyền công tác bảo vệ công trình lưới điện cao áp bằng nhiều hình thức như: Phát tờ rơi, băngrôn tuyên truyền kết hợp loa phát thanh trên xe di động khi đi thực hiện công việc hằng ngày,... Các Truyền tải điện trực thuộc cũng xây dựng phương án phòng chống khủng bố cho các trạm biến áp 220kV, 500kV. Tại các trạm biến áp, trực ban Điều độ thuộc Công ty Truyền tải điện 2 thực hiện đúng các quy định về báo cáo vận hành, báo cáo sự cố; Phối hợp chặt chẽ với Tổng Công ty Điện lực miền Trung, Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia, Trung tâm Điều độ hệ thống điện miền Trung, Công ty Lưới điện cao thế miền Trung, các Công ty Điện lực Đà Nẵng, Điện lực Thừa Thiên - Huế, Điện lực Quảng Nam để hỗ trợ xử lý sự cố.

H. Anh
TIN LIÊN QUAN

Israel tấn công, 3 lãnh đạo phong trào Palestine thiệt mạng

Song Minh |

Mặt trận Nhân dân Giải phóng Palestine (PFLP) cho biết 3 lãnh đạo của tổ chức này thiệt mạng trong cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon.

1 tài xế ôtô đưa đón học sinh dùng giấy phép lái xe giả

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Một tài xế ôtô đưa đón học sinh dùng giấy phép lái xe giả bị phát hiện và xử phạt.

Vẫn khó giao dịch vàng nhẫn ở TPHCM

HẠ MÂY |

Nhiều người dân TPHCM đến các cửa hàng giao dịch vàng nhẫn, nhưng không thành, vì thời điểm này, các thương hiệu vàng lớn không có hàng để bán.

Chủ tịch nước quyết định đặc xá cho 3.765 phạm nhân

Ái Vân |

Chủ tịch nước đã quyết định đặc xá cho 3.763 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù và 2 người đang được tạm đình chỉ chấp hành án phạt tù.

Dự án cải tạo dốc Cun trên Quốc lộ 6 lại trễ hẹn về đích

Minh Chuyên |

Hòa Bình - Dự án xử lý nguy cơ mất an toàn giao thông ở dốc Cun trên Quốc lộ 6 không về đích đúng hạn, chủ đầu tư tiếp tục xin gia hạn lần thứ 2.

Đề án thí điểm sắp xếp mô hình tổ chức CĐ trực thuộc CĐ Ngân hàng Việt Nam

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 30.9, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN họp lần thứ 7, khóa XIII dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN. Một trong những nội dung được thảo luận, cho ý kiến là Tờ trình Đề án thí điểm sắp xếp mô hình tổ chức công đoàn trực thuộc Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tập trung, xuyên suốt, hiệu quả.

Tọa đàm "Để ô nhiễm môi trường sau bão lũ không còn là nỗi lo"

Nhóm PV |

Bên cạnh những mất mát, đau thương về người và của, một vấn đề khác nhận được rất nhiều sự quan tâm đó chính là vấn ô nhiễm môi trường sau bão lũ. Và một trong những nơi đang phải chịu áp lực từ nguồn rác thải khổng lồ đó chính là Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Trước tình hình này, Báo Lao Động đã tổ chức buổi tọa đàm "Để ô nhiễm môi trường sau bão lũ không còn là nỗi lo".

Erik ten Hag chưa nghĩ đến chuyện bị Man United sa thải

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn có những phát biểu cứng rắn, dù Man United phải trải qua trận thua 0-3 trước Tottenham.