Lộ ảnh hẹn hò, Choi Tae Joon "gây sốt" trên mạng xã hội

M. K |

Thông tin "cặp kè" với đàn chị Park Shin Hye vừa bị giới truyền thông xứ kim chi tiết lộ, Choi Tae Joon là cái tên được tìm kiếm trên mạng xã hội nhiều nhất hiện nay. 

Từng có một thời gian dài phủ nhận chuyện yêu đương với người đẹp Park Shin Hye, nam diễn viên chỉ thừa nhận cả hai là bạn bè thân thiết.

Tuy nhiên, ngay khi bị báo giới phanh phui nhiều cuộc hẹn hò bí mật trong suốt khoảng cuối năm 2017 đến đầu năm 2018, Choi Tae Joon lần đầu xác nhận việc hẹn hò với đàn chị.

Cặp đôi Ảnh: T.L.
Cặp đôi Park Shin Hye - Choi Tae Joon đang là tâm điểm của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: T.L.
Ngay lập tức, tất tật mọi thông tin về Choi Tae Joon được fan hâm mộ "khai quật" dù anh không phải là gương mặt mới trong làng giải trí Hàn Quốc.  
Nữ diễn viên Park Shin Hye là diễn viên được yêu thích tại Hàn QUốc và Vietj Nam.
Nữ diễn viên Park Shin Hye là gương mặt rất được yêu thích tại Hàn Quốc và Việt Nam.

Được biết, Choi Tae Joon và Park Shin Hye từng là đồng môn học chung trường Đại học Chung Ang. Sau đó, cả hai đều trở thành diễn viên.

Hơn 10 năm trong nghề, Park Shin Hye là tên tuổi đắt giá và được xem là diễn viên tài năng thuộc thế hệ 9X, còn Choi Tae Joon vẫn chưa có sức bật phá mà mãi chỉ loanh quanh với những vai diễn tuyến phụ.

Anh cũng từng góp mặt trong một vai nhỏ khá mờ nhạt bên cạnh người yêu trong bộ phim truyền hình bom tấn "Pantio". 

 
Cái tên Choi Tae Joon có lượng truy cập nhiều nhất trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. 

Việc lộ chuyện tình cảm với một nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì xứ Hàn, nhiều ý kiến cho rằng sẽ giúp Choi Tae Joon có cơ hội được chú ý nhiều hơn, nhất là sẽ có nhiều đạo diễn tìm đến mời anh tham gia nhiều tác phẩm hấp dẫn. Thậm chí, khả năng vào vai phản diện sẽ giúp anh có bước tiến xa trong sự nghiệp.

Đặc biệt, năm 2017 vừa qua, Choi Tae Joon có một vai diễn gây ấn tượng mạnh trong "Missing 9". Việc diễn vai phản diện tốt đến mức khiến sau đó Choi Tae Joon buộc phải lên tiếng xin lỗi khán giả vì... lỡ thể hiện quá ác.  

Hiện Choi Tae Joon đang bận rộn với dự án điện ảnh mới dự kiến ra mắt trong mùa hè năm nay. Ngoài ra, chuyện riêng tư của  Park Shin Hye - Choi Tae Joon đều được công ty quản lý bảo mật và chưa chỉ phản hồi rằng, sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức đến người hâm mộ.

M. K
TIN LIÊN QUAN

Kỳ Duyên bị so học vấn với dàn hoa hậu Đại học Ngoại thương

NGUYỄN ĐẠT |

Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học tiếp tục gây tranh cãi. Kỳ Duyên bị so sánh việc học tập với nhiều hoa hậu cùng học tại Đại học Ngoại thương.

LD 24069: Ước nguyện phẫu thuật cho con vùi dưới đất lạnh

DƯƠNG THÙY |

Sau vụ sạt lở đất khiến hàng chục người chết, cô giáo Trương Thị Mai Ân đã ra đi khi ước nguyện lớn nhất là phẫu thuật lồng ngực cho con gái còn dang dở.

Không được kiểm toán, cổ phiếu ITA bị đình chỉ giao dịch

Gia Miêu |

Cổ phiếu ITA của Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo sẽ bị đình chỉ giao dịch kể từ ngày 26.9.2024.

Tái thiết khu dân cư Nậm Tông sau vụ sạt lở vùi lấp nhà dân

Đinh Đại |

Ngày 22.9, UBND tỉnh Lào Cai phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức khởi công xây dựng, tái thiết khu dân cư thôn Nậm Tông sau vụ sạt lở kinh hoàng.

Thanh Hóa sơ tán hàng chục hộ dân khỏi nơi nguy hiểm

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lũ diễn ra phức tạp, hàng chục hộ dân tại huyện biên giới Mường Lát đã được sơ tán khẩn cấp khỏi nơi nguy hiểm.

Bánh mì Sài Gòn ngon tới mức khách Tây muốn ăn 7 chiếc liền

Đan Thanh |

TPHCM - Bánh mì Bảy Hổ mở bán hơn 90 năm qua được thực khách địa phương và quốc tế yêu thích nhờ hương vị và giá cả phải chăng.

Nhà bị sập, cuốn trôi do bão, lũ lụt gây ra có được hỗ trợ?

NHÓM PV |

Người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ sẽ được hưởng những khoản hỗ trợ nào từ Nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành?

Nước mắt ngày chia tay chiến sĩ bộ đội tại vùng lũ Yên Bái

Trần Bùi |

Sáng 22.9, người dân Yên Bái đổ ra đường, bịn rịn tiễn đoàn Bộ đội Cụ Hồ hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ bà con vùng lũ.