Red Velvet bất ngờ vượt BTS, Blackpink, TWICE với sản phẩm mới

DI PY |

"The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm" của Red Velvet gây bất ngờ khi được Pitchfork chấm điểm cao hơn cả BTS, Blackpink, TWICE.

Mới đây, nhóm nhạc nữ Red Velvet đã chính thức trở lại đường đua Kpop với MV "Feel My Rhythm". Dù không quá bùng nổ nhưng sự trở lại lần này của nhóm nhạc nhà SM cũng giành được những thành tích nhất định.

Một trong những thành tích đáng chú ý của họ chính là việc được Pitchfork - chuyên trang phê bình âm nhạc uy tín đã đánh giá và chấm điểm album "The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm" với số điểm cao.

Theo đó, chuyên trang này đã chấm 7.4 cho album mới nhất của Red Velvet, đồng thời dành nhiều lời khen như album sử dụng chất liệu tinh xảo và gọi Red Velvet là nữ hoàng của những bản hit mùa hè.

Theo đó, với 7.4 điểm, Red Velvet đang tạm xếp thứ 2 trong danh sách những album Kpop được trang Pitchfork tính đến thời điểm hiện tại. Một album khác của Red Velvet là Queendom đứng hạng 6 (6.7 điểm).

Giữ ngôi đầu của bảng xếp hạng là Seo Taiji & Boys với 8.3 điểm. Riêng hai nhóm nhạc được xem là đối thủ nặng ký của Red Velvet là TWICE xếp hạng 3 (Taste of Love với 7.3 điểm)  và Blackpink đứng thứ 8 (Kill This Love với 6.2 điểm). Các cô gái nhà SM cũng vượt qua nhóm nhạc nam BTS.

Cụ thể, bảng xếp hạng tính đến chiều 4.4 như sau:

1. Seo Taiji And Boys - Seo Taiji & Boys: 8.3 điểm

2. Red Velvet - The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm: 7.4 điểm

3. TWICE - Taste of Love: 7.3 điểm

3. 2NE1 - Crush: 7.3 điểm

3. f(x) - 4 Walls: 7.3 điểm

4. BTS - Love Yourself: Tear: 7.1 điểm

5. BTS - BE: 7.0 điểm

6. Red Velvet - Queendom: 6.7 điểm

7. BTS - Map Of The Soul 7: 6.3 điểm

8. Blackpink - Kill This Love: 6.2 điểm

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Từng vượt TWICE, Blackpink nhưng sự trở lại của Oh My Girl không thành công

Di Py |

Dù từng có thời điểm vượt cả thành tích của 2 đàn chị TWICE, Blackpink nhưng sản phẩm mới vừa ra mắt của Oh My Girl không thành công như mong đợi.

Lisa (Blackpink) ngày càng quyến rũ ở tuổi 25

DI PY |

Lisa của Blackpink bước sang tuổi 25 thường xuyên diện những thiết kế tôn dáng, gợi cảm.

Blackpink trụ hạng, TWICE mất top, BTS không còn giữ ngôi vương Billboard

DI PY |

Trong World Albums - Billboard tuần này, Stray Kids vượt BTS đứng đầu bảng, Blackpink trụ hạng. Trong khi nhóm nữ TWICE không còn có tên trong top 15.

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.