5 dịch vụ công hỗ trợ lao động, doanh nghiệp khó khăn do dịch COVID-19

ANH THƯ |

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người lao động và người sử dụng lao động trong việc tiếp cận các chính sách hỗ trợ, Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã phối hợp với Văn phòng Chính phủ và các đơn vị liên quan, kết nối, tích hợp cung cấp 5/7 dịch vụ công trực truyến.
ANH THƯ
TIN LIÊN QUAN

Tạm hoãn hợp đồng lao động, chế độ lương và BHXH tính thế nào?

phương dung |

Công ty thông báo tạm hoãn hợp đồng lao động trong vòng 2 tháng. Xin hỏi, tạm hoãn hợp đồng thì lương và bảo hiểm xã hội của tôi sẽ tính thế nào?

Công đoàn Vận chuyển Khí Đông Nam bộ hỗ trợ người lao động khó khăn

Hồ Cầm |

Trước tình hình đại dịch COVID-19 phức tạp và ảnh hưởng đến đời sống người lao động, Công đoàn Phân xưởng Vận hành (PXVH) Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ (KĐN) đã kịp thời hỗ trợ những gia đình người lao động khó khăn.

Quảng Nam hỗ trợ 50.000 đồng/ngày cho lao động tự do mất việc vì COVID-19

Thanh Chung |

Quảng Nam ban hành 1 Nghị quyết riêng, hỗ trợ người lao động tự do gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Mỗi người lao động sẽ được hỗ trợ 50.000 đồng/ngày, dự kiến kinh phí gói hỗ trợ là 15 tỉ đồng.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Biến mỏ đá bỏ hoang ở Hóa An thành khu du lịch 9.000 tỉ đồng?

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Mỏ đá bỏ hoang ở phường Hóa An, TP Biên Hòa được ví như "tuyệt tình cốc" nhưng rất nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chụp hình ngắm cảnh.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.