450 triệu đồng cho 30s quảng cáo trận Việt Nam - UAE
Ngày 30.8, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC thuộc Đài tiếng nói Việt Nam, công bố báo giá cập nhật quảng cáo trận tranh huy chương đồng (HCĐ) giữa Olympic Việt Nam và Olympic Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) giữ nguyên so với mức giá của trận bán kết giữa Việt Nam và Hàn Quốc.
Cụ thể, giá quảng cáo cho 30 giây giữ nguyên mức 450 triệu đồng; 20 giây là 337,5 triệu đồng; 15 giây là 270 triệu đồng; 10 giây là 225 triệu đồng.
VN-Index tăng rực rỡ
Càng về cuối phiên thị trường càng tăng rực rỡ ở nhóm blue-chips, từ đó tạo đà tăng lan tỏa khắp thị trường. VN-Index lúc đóng cửa lại tăng cao hơn nữa, chốt tại 998,07 điểm, tăng 1% so với ngày hôm qua.
Nhà đầu tư nước ngoài hôm nay lại bán ròng nhưng mức độ rất nhẹ. Hai sàn chỉ bị rút hơn 31 tỉ đồng. Cụ thể, ở HSX khối này bán 936,4 tỉ đồng, mua vào 883,8 tỉ đồng. Ở HNX bán ra 8,8 tỉ và mua 30,2 tỉ đồng. Mua ròng tốt nhất là KDH, HDB, VCB, DXG, STB, GAS, MSN, CTD, VJC. Phía bán ròng có HPG, VIC, VNM, HQC, LDG, PDR, GEX, TDH, DPM, HSG...
Hoàng Anh Gia Lai mất 40 tỉ đồng lợi nhuận sau kiểm toán
Lợi nhuận ròng sau kiểm toán của công ty Bầu Đức chỉ còn 100 tỷ đồng, giảm hơn 88% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh thu thuần bán hàng và cung dịch vụ giảm 6 tỉ đồng, còn 2.915 tỉ. Do thực hiện tái cơ cấu lĩnh vực đầu tư trọng điểm nên tỷ trọng doanh thu phân theo sản phẩm cũng có sự xáo trộn lớn.
Bầu Kiên lại muốn bán hết vốn tại VietBank
Ông Nguyễn Đức Kiên (tức bầu Kiên) vừa có thông báo gửi Ủy ban chứng khoán Nhà nước về việc giao dịch cổ phiếu tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank).
Theo đó, ông bầu này đã đăng ký bán toàn bộ hơn 6,6 triệu cổ phần nắm giữ , tương đương 2,035% vốn tại nhà băng này.
Đây là lần thứ 2 vị đại gia này đăng ký bán lượng cổ phần trên. Hồi giữa tháng 8, ông cũng đã đăng ký bán nhưng không thành công do chưa thực hiện xong thủ tục lưu ký chứng khoán theo quy định.
Uniqlo sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2019
Tiếp sau Zaza, sẽ có thêm một hãng thời trang lớn gia nhập thị trường Việt Nam, đó là Uniqlo.
Uniqlo nhà bán lẻ quần áo toàn cầu của Nhật Bản, hôm nay đã thông báo về việc chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Theo đó, hãng này có kế hoạch khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại TP.HCM vào cuối năm 2019.