5 loại thực phẩm có tính kiềm giúp tiêu mỡ, giảm cân

HẠ MÂY (Theo aboluowang) |

Nhiều người thường ăn kiêng quá mức để giảm cân nhưng sẽ gây ra một số tác dụng phụ. Dưới dây là 5 loại thực phẩm có tính kiềm, dinh dưỡng và giảm béo.

Kiều mạch

Kiều mạch có tác dụng làm sạch ruột, tiêu mỡ, giảm cân. Đồng thời, giúp kháng viêm, giảm ho, long đờm, có thể nâng cao khả năng miễn dịch và protein của con người.

Măng khô

Đây là loại thực phẩm có vị ngọt, tính lạnh. Chất xơ thực vật có trong măng có thể tăng khả năng giữ nước trong ruột, thúc đẩy quá trình hấp thu của ruột, giảm béo.

Trà hoa hồng lá sen

Trà hoa hồng lá sen có tác dụng giảm béo, đào thải mỡ thừa trong cơ thể. Nó có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giải độc và định hình một cơ thể hoàn hảo.

Trà hoa hồng lá sen rất có lợi cho quá trình giảm cân của chúng ta, không chứa chất béo và chứa nhiều xenluloza có tác dụng giảm mỡ, cải thiện dinh dưỡng cho con người.

Đường nâu 

Đường nâu là một loại đường sucrose chưa được tinh chế cao, chứa nhiều loại chất dinh dưỡng và có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất, rất có lợi.

Đường nâu còn giúp hút ẩm và giải độc, làm đẹp và giảm mỡ nếu sử dụng đúng cách.

Hạt sen

Đây là hạt trưởng thành của sen cây thủy sinh lâu năm thuộc họ Nymphaeaceae, chứa nhiều loại chất dinh dưỡng. Hạt sen không chỉ thanh nhiệt ích thận mà còn bồi bổ ngũ tạng thiếu hụt, có tác dụng làm đẹp da, trắng da hiệu quả, có tác dụng giảm cân.

HẠ MÂY (Theo aboluowang)
TIN LIÊN QUAN

Cân bằng nội tiết tố nữ bằng một số loại thực phẩm

Kiều Vũ (T/H) |

Nội tiết tố nữ có thể được cân bằng bằng những loại thực phẩm như hạt, trái cây, rau xanh.

Nếu bị mất ngủ, bổ sung ngay 5 loại thực phẩm giúp dễ an giấc

MẠNH HOẠT (THEO HEALTH) |

Mất ngủ, khó ngủ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống. Ngoài việc sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, bạn có thể bổ sung thêm 5 loại thực phẩm dưới đây để giúp dễ ngủ hơn.

Ăn uống và chăm sóc sức khỏe đúng cách sau khi ngộ độc thực phẩm

Tuấn Đạt (Theo Health) |

Chuyên trang sức khoẻ Health đưa ra một số lời khuyên hữu ích nhằm tư vấn cách ăn uống, chăm sóc cơ thể sau khi gặp tình trạng ngộ độc thực phẩm.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.