Giảm cân đúng cách để đón chào Tết Mậu Tuất 2018

Tổng hợp |

Chắc hẳn lúc này nhiều bạn gái lo lắng vì cân nặng của mình đang "quá khổ". Hãy cùng tìm hiểu những mẹo giảm cân đúng cách mà đảm bảo sức khỏe.

 1. Hạn chế đồ dầu mỡ để giảm cân an toàn

Theo các mẹ “bỉm sữa” chia sẻ nên hạn chế tối đa đồ ăn dầu mờ, đây là thủ phạm chính khiến bạn tăng cân trông thấy. Nguồn: pixabay
Theo các mẹ “bỉm sữa” chia sẻ nên hạn chế tối đa đồ ăn dầu mỡ, đây là thủ phạm chính khiến bạn tăng cân trông thấy. Mặc dù đồ ăn dầu mỡ rất hấp dẫn, nhưng hãy nhớ đến sở hữu thân hình đẹp để đi chơi Tết 2018 năm nay các bạn nhé. Nguồn: pixabay

2. Cần có thời gian ăn uống khoa học

Muốn giảm cân, chúng ta cần ăn uống đều, đủ dinh dưỡng và đúng bữa, hạn chế ăn vặt
Muốn giảm cân, chúng ta cần ăn uống đều, đủ dinh dưỡng và đúng bữa, hạn chế ăn vặt. Nếu bạn ăn uống thất thường vừa không đảm bảo cho cơ thể hoạt động một cách tốt nhất, mà giảm cân cũng không hiệu quả.

3. Không nên nhịn ăn để giảm cân

Việc nhịn ăn để giảm cân khiến cho bạn sẽ mệt mỏi, người uể oải không có sức lực để làm việc và hoạt động thường ngày. Sau đó bạn sẽ đói và nạp năng lượng nhiều hơn, càng khiến bạn nhanh tích mỡ vào cơ thể
Việc nhịn ăn để giảm cân khiến cho bạn sẽ mệt mỏi, người uể oải không có sức lực để làm việc và hoạt động thường ngày. Sau đó bạn sẽ đói và nạp năng lượng nhiều hơn, càng khiến bạn nhanh tích mỡ vào cơ thể. Nguồn: Genk

4. Detox và luyện tập thể dục thể thao

Detox là hình thức giảm cân được nhiều người ưa thích vì tính hiệu quả của nó, hãy kết hợp tập thể dục thể thao, nhằm thời gian giảm cân được rút ngắn
Detox là hình thức giảm cân được nhiều người ưa thích vì tính hiệu quả của nó, hãy kết hợp tập thể dục thể thao, nhằm thời gian giảm cân được rút ngắn. Cần có kế hoạch dùng detox và tập gym, yoga khoa học, tránh tập quá sức, bạn nên nhớ giảm cân nhưng phải an toàn.

5. Thường xuyên ăn hoa quả, rau xanh giúp bạn giảm cân và đón Tết với làn da mịn màng, đầy sức sống

Hãy ăn hoa quả, rau xanh để cung cấp nhiều vitamin và giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn
Hãy ăn hoa quả, rau xanh để cung cấp nhiều vitamin và giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn. Rau xanh chứa rất nhiều vitamin, chất xơ góp phần đốt cháy calories và loại bỏ đi những mỡ thừa trên cơ thể bạn. 

Với những mẹo chia sẻ trên chắc chắn sẽ giúp cho chị em phụ nữ, xúng xính quần áo đón Tết Mậu Tuất 2018 mà không phải lo lắng thừa cân.

Tổng hợp
TIN LIÊN QUAN

Vi phạm tại dự án khu đô thị mới Hạ Đình khắc phục đến đâu?

Nhóm Phóng viên |

Như Lao Động đã thông tin, chủ đầu tư dự án khu đô thị mới Hạ Đình để xảy ra việc làm mất bản vẽ cơ sở, chậm thực hiện nhà ở xã hội, nhà trẻ, khu khám bệnh.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Vương Trần |

Thường trực Ban Bí thư Lương Cường và nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã tới viếng Phó Giáo sư Đặng Bích Hà - phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trực tiếp bóng chuyền Hóa chất Đức Giang vs Monolith Sky Risers

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Hóa chất Đức Giang và Monolith Sky Risers tranh hạng 5 giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ nữ châu Á 2024, diễn ra lúc 16h00 hôm nay (28.9).

Dự báo Nam Bộ sắp mưa lớn diện rộng

HẠ MÂY |

Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết, mưa dông chủ yếu diễn ra vào chiều và tối. Khả năng trong 2-3 ngày tới, mưa gia tăng.

Dự báo thời điểm không khí lạnh tràn về gây mưa, giảm nhiệt

AN AN |

Đại diện cơ quan khí tượng cho biết, từ ngày 1.10, do tác động của không khí lạnh, nền nhiệt miền Bắc giảm nhanh với nhiệt độ cao nhất khoảng 26-27 độ C.

Phục hồi nơi thờ tự thân mẫu vua Gia Long

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Điện Thoại Thánh, nơi thờ tự thân mẫu vua Gia Long lâu nay đang là một "phế tích", chỉ sót lại hệ thống móng điện với đầy cỏ dại mọc lên.

Diễn viên Mạnh Quân: Tôi lợi thế và cũng bất lợi khi trẻ đẹp

NHÓM PV |

Trong chương trình Cà phê chiều thứ 7, diễn viên Mạnh Quân có cuộc trò về về cuộc sống, sự nghiệp sau hành trình dài kể từ "Nhật ký Vàng Anh".

Chuyên gia dự báo về đỉnh giá vàng khi nguồn cung eo hẹp

Khương Duy (Theo Kitco) |

Trong khi nhu cầu kim loại quý tăng lên, việc nguồn cung khan hiếm có thể đẩy giá vàng lên cao.