Bản tin thể thao sáng 25.5: Xong tương lai của Pochettino; M.U sẵn sàng chi đậm đón Costa

Văn Thắng |

Immobile rời khỏi tuyển Italia; M.U gây sốc với Mandzukic; M.U sẵn sàng chi đậm đón Costa... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 25.5.
Xong tương lai của Pochettino
 
 

Thay vì ra đi, HLV Mauricio Pochettino đã quyết định đặt bút kí bản hợp đồng gia hạn với Tottenham. Theo đó, HLV Mauricio Pochettino đã đặt bút kí bản hợp đồng gia hạn 5 năm. Ông sẽ ở lại sân White Hart Lane ít nhất tới mùa hè năm 2023.

Liverpool có hợp đồng khủng, rủng rỉnh mua sắm

 

Ngân hàng Standard Chartered đã tài trợ cho Liverpool 20 triệu bảng/năm kể từ năm 2010 và hiện hợp đồng vẫn còn thời hạn đến hết mùa giải sau. Do The Reds vừa trải qua một mùa giải thành công nên ngân hàng này quyết định gia tăng tiền tài trợ. Cụ thể, Standard Chartered đề nghị Liverpool ký hợp đồng tài trợ mới kéo dài thêm 4 năm với tổng giá trị 160 triệu bảng.

Atletico Madrid chính thức đón tân binh đầu tiên

 

Kì chuyển nhượng mùa hè 2018 chưa chính thức mở cửa song Atletico Madrid đã có bản hợp đồng đầu tiên. Người vừa hoàn tất thủ tục gia nhập Atletico Madrid là tiền vệ Rodri của Villarreal. Tài năng trẻ 21 tuổi này đã kí hợp đồng 5 năm và sẽ chính thức trở thành người của Rojiblancos từ ngày 1.7 tới.

M.U sẵn sàng chi đậm đón Costa

 
 

Mùa Hè vừa qua, Douglas Costa rời Bayern Munich sang Juventus theo hợp đồng cho mượn 1 năm. Bianconeri sẽ phải thanh toán cho Hùm xám 7 triệu bảng và kèm điều khoản mua đứt ngôi sao người Brazil vào cuối mùa với giá 33 triệu bảng. Dù thể hiện phong độ ổn định nhưng Lão bà lại đang tỏ ra lưỡng lự trong việc mua đứt tiền vệ 27 tuổi này.

Theo thông tin độc quyền từ tờ The Sun, Man Utd đang theo dõi sát sao tình hình diễn biến của Douglas Costa. Trong trường hợp Juventus từ chối mua, Quỷ đỏ sẵn sàng dang tay chào đón Costa.

M.U gây sốc với Mandzukic

 
 

Theo nguồn tin của Gianluca Di Marzio, Man Utd đang tìm cách chiêu mộ tiền đạo 32 tuổi Mario Mandzukic, người gần như sẽ rời khỏi Juventus. Quỷ đỏ sẵn sàng đưa hậu vệ cánh Matteo Darmian vào thương vụ này.

Ngoài ra, họ cũng ngắm đến Marko Arnautovic của West Ham như phương án dự phòng.

Immobile rời khỏi tuyển Italia

 
 

Tiền đạo Ciro Immobile đã buộc phải rời khỏi đội tuyển Italia vì chấn thương. Như vậy, anh sẽ bỏ lỡ các trận đấu đầu tiên với tân HLV trưởng Roberto Mancini.

Lautaro Martinez đến Inter

 
 

Tiền đạo người Argentina, Lautaro Martinez đã bay đến Milan và sẵn sàng hoàn thành các thủ tục ký hợp đồng với Inter Milan.

Inter không thể mua đứt Rafinha và Cancelo

 
 

HLV Luciano Spalletti xác nhận Inter Milan không thể kích hoạt điều khoản mua đứt Rafinha và Cancelo vì vấn đề tài chính. Tuy vậy, họ sẽ cố gắng giữ 2 ngôi sao này ở lại theo hợp đồng cho mượn.

Valencia mua đứt Kondogbia

 
 

Ngày 24.5, Valencia đã chính thức mua đứt Geoffrey Kondogbia từ Inter Milan với giá không tiết lộ. Tiền vệ người Pháp ký hợp đồng 4 năm và có phí giải phóng 80 triệu euro.

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Mưa lớn chia cắt gần 900 người dân tại Quảng Bình

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Mưa lớn nhiều ngày khiến gần 900 người dân ở xã Thượng Hóa bị chia cắt.

Thêm 1 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể được phát hiện trên sông Hồng sáng ngày 23.9 đã được xác định là 1 trong số các nạn nhân mất tích vụ sập cầu Phong Châu.

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

LPB Ninh Bình thắng trận đầu tiên tại giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

NHÓM PV |

Chiều 23.9, LPB Ninh Bình đã đánh bại Monolith Sky Risers với tỉ số 3-0 tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024.

Bất ngờ vì giá một căn nhà ở xã hội lên đến 4 tỉ đồng

ANH HUY |

"Cơn sốt" nhà chung cư Hà Nội đã có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng mặt bằng giá vẫn không ngừng tăng, nhất là với các dự án nhà ở xã hội đã đủ điều kiện chuyển nhượng.

Dự báo tác động của vùng áp thấp

AN AN |

Hiện nay, vùng áp thấp đang tác động đến thời tiết Vịnh Bắc Bộ, khu vcự Bắc Biển Đông gây mưa dông, gió mạnh.

Thủy điện Hòa Bình tiếp tục đóng thêm 1 cửa xả lũ

Minh Nguyễn |

Thủy điện Hòa Bình tiếp tục đóng thêm 1 cửa xả lũ theo lệnh của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.