Bản tin thể thao sáng 29.5: Liverpool chiêu mộ sao Monaco; Arsenal sắp đón tân binh

Văn Thắng |

Ronaldo đến Paris SG, Neymar về Real?; Ancelotti chấm 2 cầu thủ của Real Madrid; Arsenal sắp đón tân binh đầu tiên dưới thời Emery... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 29.5.

Dortmund chính thức đón tân binh thứ 2
 
 

Trên trang chủ CLB, Dortmund thông báo đã chính thức có được chữ kí của Marius Wolf với bản hợp đồng 5 năm. Theo nhiều nguồn tin uy tín của báo giới, Die Borussen chỉ phải bỏ ra 5 triệu euro cho tài năng người Đức đầy hứa hẹn này.

Eric Bailly ra điều kiện với Man Utd

 
 

Theo M.E.N, Eric Bailly rất hạnh phúc ở Man Utd và không có ý định ra đi ở mùa hè 2018 bất chấp các tin đồn về tương lai. Tuy vậy, trung vệ người Bờ Biển Ngà chỉ gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ nếu được thi đấu thường xuyên.

Umtiti chốt tương lai với Barca

 
 

Trong suốt mùa giải vừa qua, rất nhiều tin đồn đoán PSG, MU và Chelsea sẵn sàng chi đậm để “giải phóng” Umtiti. Trước những tin đồn đó, trung vệ người Pháp đã lên tiếng cam kết với Barcelona. Anh thậm chí nhấn mạnh Barca cần “ném” anh ra khỏi Camp Nou nếu muốn anh ra đi.

Ancelotti chấm 2 cầu thủ của Real Madrid

 
Hậu vệ phải Achraf Hakimi được HLV Ancelotti lựa chọn

Mới được bổ nhiệm vào vị trí HLV của Napoli, kế nhiệm Maurizio Sarri, Carlo Ancelotti nhanh chóng bắt tay vào công tác nhân sự. Theo tờ TuttoSport, HLV người Italia đang nhắm đến hậu vệ phải Achraf Hakimi và tiền đạo Borja Mayoral của Real.

Arsenal sắp đón tân binh đầu tiên dưới thời Emery

 
 

BBC Sport cho hay, Arsenal đang tiến gần đến thỏa thuận chiêu mộ Sokratis Papastathopoulos từ Dortmund với giá khoảng 16 triệu bảng. Sở dĩ trung vệ 29 tuổi người Hy Lạp có giá “mềm” như vậy bởi lẽ anh chỉ còn 1 năm hợp đồng và nhất quyết đòi ra đi.

Liverpool chính thức đón Fabinho từ Monaco

 
 

Trên trang chủ CLB, Liverpool thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công Fabinho, tiền vệ trung tâm người Brazil từ Monaco với một "bản hợp đồng dài hạn". Theo RMC Sport, BBC, Telegraph, The Kop sẽ trả cho Monaco 50 triệu euro (43,7 triệu bảng) chưa kể các khoản phụ phí.

Ronaldo đến Paris SG, Neymar về Real?

 
 

Theo Le 10 Sport, Paris SG sẵn sàng phá kỷ lục thế giới - chi ra 250 triệu euro để đón Cristiano Ronaldo trong mùa hè này. Tuy vậy, họ sẽ phải nhả Neymar cho Real Madrid nếu muốn có Ronaldo.

Man City bị từ chối

 
 

Theo Mirror, đề nghị chính thức đầu tiên của Man City cho tiền vệ Jorginho đã bị Napoli gạt bỏ. The Citizens mới chỉ ra giá 39 triệu bảng cho ngôi sao người Italia gốc Brazil trong khi đội bóng thành Naples muốn có ít nhất 52 triệu bảng mới ngồi vào đàm phán.

Sao Hà Lan xác nhận đến Inter

 
 

Trung vệ người Hà Lan, Stenfan de Vrij xác nhận anh đã là người của Inter Milan từ mùa giải tới với bản hợp đồng 5 năm. Anh sẽ gia nhập Nerazzurri theo dạng chuyển nhượng tự do.

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Thêm 1 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể được phát hiện trên sông Hồng sáng ngày 23.9 đã được xác định là 1 trong số các nạn nhân mất tích vụ sập cầu Phong Châu

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

LPB Ninh Bình thắng trận đầu tiên tại giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

NHÓM PV |

Chiều 23.9, LPB Ninh Bình đã đánh bại Monolith Sky Risers với tỉ số 3-0 tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024.

Bất ngờ vì giá một căn nhà ở xã hội lên đến 4 tỉ đồng

ANH HUY |

"Cơn sốt" nhà chung cư Hà Nội đã có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng mặt bằng giá vẫn không ngừng tăng, nhất là với các dự án nhà ở xã hội đã đủ điều kiện chuyển nhượng.

Lãnh đạo Bệnh viện Mường Lát ký khống hồ sơ cho 18 sinh viên

Trần Lâm |

Thanh Hóa - 18 sinh viên không thực tập tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mường Lát nhưng vẫn được lãnh đạo bệnh viện này ký khống xác nhận.

Thanh Hóa công bố tình trạng khẩn cấp ở nhiều địa bàn

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Sáng 23.9, UBND tỉnh đã công bố tình huống khẩn cấp ở nhiều nơi trên địa bàn.

Vụ phụ huynh “sợ” các khoản thu đầu năm: Kiểm điểm cô giáo

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi phụ huynh tại một trường tiểu học (ở thị xã Nghi Sơn) bức xúc, "thấy sợ" về các khoản thu đầu năm học, nhà trường đã kiểm điểm một cô giáo.