Bầu Hiển ưu tiên xem V.League hơn World Cup

ĐĂNG HUỲNH |

Có mặt trên sân Hàng Đẫy chứng kiến Hà Nội vùi dập Than Quảng Ninh ở vòng 13 V.League, bầu Hiển vô cùng phấn khích. Ông cũng cho biết thời gian tới dù là mùa World Cup nhưng ông tin khán giả yêu mến CLB Hà Nội vẫn sẽ đến sân.

Chiến thắng 4-1 của Hà Nội trước Than Quảng Ninh giúp đội bóng Thủ đô vô địch lượt đi V.League 2018 với 13 trận liên tiếp bất bại. Đây là kỷ lục của V.League khó khó có đội nào có thể xô đổ.

Theo đó, ngoài mức thưởng quy định 400 triệu cho mỗi trận thắng trên sân nhà của Hà Nội, bầu Hiển thưởng thêm 400 triệu cho toàn đội. Mỗi bàn thắng được bầu Hiển thưởng 20 triệu đồng, thủ môn Văn Công được thưởng riêng 30 triệu đồng. Bầu Hiển cũng thưởng cho mỗi tuyến (phòng ngự, tiền vệ, hàng công) 100 triệu đồng. Tổng số tiền thưởng cho Hà Nội đã lên tới 1 tỷ 210 triệu đồng.

Tuy nhiên, bầu Hiển cho rằng, mọi phần thưởng vật chất đều không giá trị bằng phần thưởng bởi chính khán giả tạo ra bằng sự cuồng nhiệt trên khán đài. Đây là điều mà Hà Nội đã phải chờ suốt 12 năm để có được bên cạnh những danh hiệu vô địch.

Bầu Hiển nói: “Tôi đã động viên ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ hãy cố gắng lên, chơi tốt, cống hiến, chơi đẹp từng trận đấu thì khán giả sẽ đến sân. Cho đến thời điểm hiện tại, sân Hàng Đẫy ngoài việc khán giả đến đông thì từ sân cỏ đến khán đài đều đã được sửa chữa”.

Sắp tới, các trận đấu ở V.League sẽ diễn ra vào mùa World Cup, nhiều khả năng các trận đấu của Hà Nội cũng sẽ hụt một lượng khán giả đáng kể khi một số giờ của các trận đấu sớm trùng giờ thi đấu ở V.League.

Bầu Hiển nêu quan điểm: “Khán giả được quyền lựa chọn mà. Nhưng tôi tin rằng, những người đã đồng hành  và dành tình yêu cho CLB Hà Nội sẽ dành thời gian đến sân để theo dõi đội bóng thi đấu”.

Khi được hỏi về tình yêu của bầu Hiển dành cho V.League và World Cup như thế nào? Ông nói: "Còn về cá nhân tôi, do điều kiện công việc về muộn, các trận đấu World Cup cũng diễn ra muộn nên tôi sẽ chỉ dành thời gian theo dõi các trận đấu quan trọng. Còn đương nhiên tôi vẫn dành thời gian cho V.League, chúng ta phải yêu bóng đá Thủ đô và CLB Hà Nội chứ”.

ĐĂNG HUỲNH
TIN LIÊN QUAN

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Vương Trần |

Thường trực Ban Bí thư Lương Cường và nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã tới viếng Phó Giáo sư Đặng Bích Hà - phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Vi phạm tại dự án khu đô thị mới Hạ Đình khắc phục đến đâu?

Nhóm Phóng viên |

Như Lao Động đã thông tin, chủ đầu tư dự án khu đô thị mới Hạ Đình để xảy ra việc làm mất bản vẽ cơ sở, chậm thực hiện nhà ở xã hội, nhà trẻ, khu khám bệnh.

Cốm Hà Nội vào mùa, khách săn lùng từ xưởng ra phố

Việt Anh - Hoàng Xuyến |

Đã từ lâu, cốm như trở thành nét đặc trưng của mùa thu Hà Nội. Chính vì vậy, cứ mỗi độ thu về, người dân Thủ đô lại săn lùng, tìm mua cốm để thưởng thức.

Israel tuyên bố diệt thủ lĩnh Hezbollah Nasrallah

Thanh Hà |

Quân đội Israel thông báo ngày 28.9 về việc tiêu diệt thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah trong cuộc không kích lớn vào Beirut, Lebanon.

Tạm ngưng bố trí đứng lớp với cô giáo xin hỗ trợ laptop

Chân Phúc |

TPHCM - Cô T.P.H, cô giáo chủ nhiệm lớp 4/3, Trường Tiểu học Chương Dương bị tạm ngưng bố trí đứng lớp trong thời gian xử lý vụ việc.

Trực tiếp bóng đá Hoàng Anh Gia Lai 0-0 Nam Định: Hiệp 2

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Nam Định tại vòng 3 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 17h00 hôm nay (28.9).

Đề xuất ký hợp đồng với đăng kiểm viên hưởng án treo

Minh Hạnh |

Hà Nội – Nhằm tránh ùn tắc vào dịp cuối năm, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội đã đề nghị cho phép các đăng kiểm viên đang hưởng án treo được làm việc.

Bộ Xây dựng đề nghị làm rõ vụ người nước ngoài sống ở NOXH

Trần Tuấn - Cao Nguyên |

Bộ Xây dựng đề nghị UBND 2 tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh kiểm tra, làm rõ và giải quyết vụ người nước ngoài sống ở nhà ở xã hội (NOXH) mà Lao Động phản ánh.