Đội tuyển Việt Nam thua cả đội hình 2 của TPHCM

ĐÌNH THẢO |

Sau 3 ngày tập trung và luyện tập tại TPHCM, ĐT Việt Nam đã có trận đấu tập với đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh và thầy trò HLV Hữu Thắng để thua 2-3.

Do sân Thống Nhất tổ chức trận giao hữu giữa đội tuyển TPHCM và Gangwon nên trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và TPHCM được bố trí tại sân Công an TPHCM. Theo dự kiến, trận đấu này sẽ diễn ra vào sáng 9.6 nhưng cuối cùng chuyển sang lúc 15h00'. Việc thi đấu sớm, thời tiết nắng nóng, sân thi đấu khá xấu nên chất lượng trận đấu thấp.

Trở lại với diễn biến trận đấu, dù có được khởi đầu thuận lợi khi Thanh Trung sớm mở tỉ số cho ĐT Việt Nam nhưng về thế trận thì lại nghiêng về các cầu thủ TPHCM khi họ kiểm soát bóng khá tốt. Đáng chú ý, đây chỉ là đội hình 2 của TPHCM bởi các trụ cột của họ đã tập trung thi đấu cho đội tuyển TPHCM với Gangwon.

Công Phượng dù thi đấu khá khởi sắc và lập một siêu phẩm sút xa nhưng cũng không đủ để giúp ĐT Việt Nam tránh một trận thua đau. Ảnh: T.H

Do chỉ có 16 cầu thủ trong tay nên HLV Hữu Thắng cũng không có nhiều sự lựa chọn và cũng không thể thử nghiệm đội hình. Thêm vào đó, việc thiếu vắng Xuân Trường khiến cho Tuấn Anh khá vất vả ở khu vực trung tuyến, dù có Huy Hùng hay Đình Khương hỗ trợ bên cạnh. Tuyến giữa của ĐT Việt Nam thi đấu khá rườm rà và không mấy hiệu quả.

Dù dẫn trước đối thủ, songg ĐT Việt Nam cũng không thể hiện được nhiều về lối chơi, thậm chí còn bị ép sân. Đó cũng là mấu chốt vấn đề để TPHCM có được bàn san bằng tỉ số ở trong những phút đầu hiệp 2. Thậm chí, ít phút sau đó đội bóng TPHCM còn vượt lên dẫn trước 2-1 nhờ công của một ngoại binh đang thử việc.

Công Phượng dù để lại dấu ấn với một siêu phẩm sút phạt từ khoảng cách rất xa quân bình tỉ số 2-2. Thế nhưng đó cũng chỉ là những gì ĐT Việt Nam làm được. Cuối trận, ĐT Việt Nam phải nhận thêm bàn thua sau khi trung vệ Văn Khánh phạm lỗi trong vòng cấm để đối thủ được hưởng quả phạt 11m và ấn định chiến thắng 3-2 cho TPHCM.

Thua dễ và không thể hiện được gì trước đối thủ được đánh giá là yếu hơn rất nhiều, rõ ràng sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho trận đấu với Jordan là chưa ổn.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Làm rõ vụ việc người dân chặn xe công vụ ở Sa Pa

Đinh Đại |

Lào Cai - Lực lượng chức năng thị xã Sa Pa đang làm nhiệm vụ tại xã Bản Hồ thì bị một số người dân chặn xe.

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi trở học lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép ngày đêm hành dân

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép nằm ngay trong khu dân cư, ngày đêm hoạt động gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của hàng trăm hộ dân.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.

TPHCM nâng đường nối 3 quận lên cao độ 2,1m để chống ngập

NHƯ QUỲNH |

Ngoài việc xây dựng bờ kè, TPHCM sẽ nâng mặt đường Trần Xuân Soạn theo cao độ quy hoạch 2,1m để ứng phó tình trạng ngập úng suốt nhiều năm qua.

Lựu pháo Nga tiêu diệt nhân lực, khí tài Ukraina ở Kursk

Song Minh |

Lựu pháo D-20 của Nga tiêu diệt khí tài và nhân lực của Ukraina ở tỉnh Kursk của Nga.

Hỗ trợ phí thi lại vì trượt sát hạch lái xe trong mưa bão

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Sau phản ánh của Báo Lao Động về việc thí sinh vẫn thi sát hạch lái xe khi bão số 4 áp sát, phía nhà trường sẽ hỗ trợ chi phí thi lại cho học viên.