Doanh nhân Phạm Đức Tiệp ra mắt 2 cuốn sách Marketing

Gia Miêu |

Nắm bắt thói quen thường xuyên sử dụng mạng xã hội của khách hàng, anh Phạm Đức Tiệp đã tổng hợp kiến thức và kinh nghiệm hoạt động trong ngành bấy lâu để cho ra mắt 2 cuốn sách, “Facebook Marketing thực chiến 4.0” và “Tiktok Marketing thực chiến 4.0”.

Đây là 2 cuốn sách có thể giúp các marketer triển khai chiến dịch tiếp thị trên mạng xã hội hiệu quả hơn.

Là một chuyên gia Marketing đã trải qua nhiều vai trò như trực tiếp thực thi chiến dịch, giảng viên đào tạo marketer đến cố vấn, diễn giả cho các workshop Marketing, anh Tiệp hiểu hết những tồn tại và thách thức của marketer Việt mỗi khi bắt đầu chiến dịch Marketing. Chính vì thế, khi biên soạn sách, anh không liệt kê quá nhiều lý thuyết mà chủ yếu tập trung vào các case study cùng cách giải quyết để bạn đọc dễ theo dõi, dễ hiểu và dễ ứng dụng vào dự án thật.

Khi tìm đọc cuốn sách, bạn có thể được tiếp cận với những nội dung từ cơ bản đến nâng cao về Marketing trên Facebook và Tiktok. Từ cách tạo fanpage có lượng tương tác ổn định, cách chọn lựa nội dung bền vững (evergreen content) đến cách bắt trend, tạo xu hướng và livestream bán hàng,... bạn đều có thể tìm thấy trong cuốn sách dạy thực chiến của anh Tiệp. Bất kỳ nội dung cập nhật nào của hai nền tảng này, anh cũng không bỏ lỡ, đều nhanh chóng tổng hợp và bổ sung vào sách.

Cách phân bổ nội dung sách cũng được đánh giá là rất khoa học và chặt chẽ, có sự kết nối giữa nội dung lý thuyết và thực tiễn. Không chỉ viết sách hay, có tính ứng dụng cao, anh Tiệp còn hay tham gia các hội thảo về Marketing và thương mại điện tử với mong muốn có thể chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của mình để tạo ra một cộng đồng vững mạnh hơn.

Trải qua hơn 8 năm khởi nghiệp và kinh doanh, đến nay, anh Tiệp đã thu được một số thành quả nhất định. Năm 2019, nhà sáng lập của Follow Me còn vinh dự lọt vào Top 5 “Doanh nhân xuất sắc nhất năm 2019” tại lễ trao giải doanh nhân Toàn cầu (Global Entrepreneur Awards). Giải thưởng này đã phần nào ghi nhận những đóng góp, cống hiến của anh qua nhiều năm hoạt động bền bỉ trong ngành Marketing và Thương mại điện tử.

Thông qua 2 cuốn sách mới phát hành, anh Tiệp cũng muốn có thể giúp gì đó cho những bạn trẻ còn bỡ ngỡ khi mới vào nghề Marketing. Theo anh Tiệp, sự phát triển của Facebook hay Tiktok vừa là cơ hội lại vừa thách thức với ngành Marketing nên các nhân sự cần nhanh nhạy nắm bắt xu thế và tìm ra giải pháp tiếp thị hiệu quả nhất cho công ty của mình.

Gia Miêu
TIN LIÊN QUAN

Chứng khoán đón dòng tiền mới

Gia Miêu |

Chứng khoán chưa thể thành công chinh phục ngưỡng 1.300 điểm, nhưng sự điều chỉnh sẽ tạo cơ hội đón đầu mùa công bố kết quả kinh doanh quý III.

Cháy lớn tại nhà máy chè ở Yên Bái

Bảo Nguyên |

Vụ cháy kéo dài 5 giờ đồng hồ tại nhà máy chè ở Yên Bái gây thiệt hại lớn về tài sản.

Thanh Thúy và hình mẫu cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp

HOÀI VIỆT |

Chủ công Trần Thị Thanh Thúy luôn được các huấn luyện viên đánh giá cao ở tính kỷ luật trong tập luyện, thi đấu chuyên môn và tính cách cá nhân.

Dự báo vùng ảnh hưởng của áp thấp gần Biển Đông

Khánh Minh |

Ngày 7.10, áp thấp gần Biển Đông được dự báo di chuyển theo hướng tây, ảnh hưởng đến nhiều khu vực.

Đồng đội cũ kể về "Anh trai vượt ngàn chông gai" Hồng Sơn

MI LAN - HOÀNG HUÊ |

CEO Triệu Quang Hà chia sẻ, đồng đội cũ của mình là Nguyễn Hồng Sơn đã thay đổi hoàn toàn khi tham dự show "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Bình Định yêu cầu đảm bảo chất lượng dự án đường trọng điểm

Hoài Phương |

Đối với dự án giao thông trọng điểm quốc gia và của tỉnh, Chủ tịch tỉnh Bình Định yêu cầu phải đảm bảo chất lượng công trình, nhất là khi thi công vào mùa mưa.

Công nhân tăng đột biến, Quảng Ngãi vẫn không có nhà ở xã hội

Ngọc Viên |

Nhu cầu nhà ở xã hội cho công nhân ở Quảng Ngãi ngày càng cao khi số lượng lao động tại các khu kinh tế, khu công nghiệp liên tục tăng. Tuy nhiên, địa phương này hiện vẫn “trắng” nhà ở xã hội (NƠXH) cho người thu nhập thấp.

Nỗ lực hút khách quốc tế đến TPHCM

Thanh Chân |

9 tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến TPHCM đạt 66,9% so với kế hoạch năm 2024.