Đây là 2 cuốn sách có thể giúp các marketer triển khai chiến dịch tiếp thị trên mạng xã hội hiệu quả hơn.
Là một chuyên gia Marketing đã trải qua nhiều vai trò như trực tiếp thực thi chiến dịch, giảng viên đào tạo marketer đến cố vấn, diễn giả cho các workshop Marketing, anh Tiệp hiểu hết những tồn tại và thách thức của marketer Việt mỗi khi bắt đầu chiến dịch Marketing. Chính vì thế, khi biên soạn sách, anh không liệt kê quá nhiều lý thuyết mà chủ yếu tập trung vào các case study cùng cách giải quyết để bạn đọc dễ theo dõi, dễ hiểu và dễ ứng dụng vào dự án thật.
Khi tìm đọc cuốn sách, bạn có thể được tiếp cận với những nội dung từ cơ bản đến nâng cao về Marketing trên Facebook và Tiktok. Từ cách tạo fanpage có lượng tương tác ổn định, cách chọn lựa nội dung bền vững (evergreen content) đến cách bắt trend, tạo xu hướng và livestream bán hàng,... bạn đều có thể tìm thấy trong cuốn sách dạy thực chiến của anh Tiệp. Bất kỳ nội dung cập nhật nào của hai nền tảng này, anh cũng không bỏ lỡ, đều nhanh chóng tổng hợp và bổ sung vào sách.
Cách phân bổ nội dung sách cũng được đánh giá là rất khoa học và chặt chẽ, có sự kết nối giữa nội dung lý thuyết và thực tiễn. Không chỉ viết sách hay, có tính ứng dụng cao, anh Tiệp còn hay tham gia các hội thảo về Marketing và thương mại điện tử với mong muốn có thể chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của mình để tạo ra một cộng đồng vững mạnh hơn.
Trải qua hơn 8 năm khởi nghiệp và kinh doanh, đến nay, anh Tiệp đã thu được một số thành quả nhất định. Năm 2019, nhà sáng lập của Follow Me còn vinh dự lọt vào Top 5 “Doanh nhân xuất sắc nhất năm 2019” tại lễ trao giải doanh nhân Toàn cầu (Global Entrepreneur Awards). Giải thưởng này đã phần nào ghi nhận những đóng góp, cống hiến của anh qua nhiều năm hoạt động bền bỉ trong ngành Marketing và Thương mại điện tử.
Thông qua 2 cuốn sách mới phát hành, anh Tiệp cũng muốn có thể giúp gì đó cho những bạn trẻ còn bỡ ngỡ khi mới vào nghề Marketing. Theo anh Tiệp, sự phát triển của Facebook hay Tiktok vừa là cơ hội lại vừa thách thức với ngành Marketing nên các nhân sự cần nhanh nhạy nắm bắt xu thế và tìm ra giải pháp tiếp thị hiệu quả nhất cho công ty của mình.