Shark Nguyễn Thanh Việt rót vốn đầu tư cho startup Dalat Foodie

LNA |

Vừa khởi động lại “trạng thái bình thường mới” sau dịch COVID-19, ngày 08.06.2020, Shark Nguyễn Thanh Việt (Intracom Group) đã ký kết đầu tư cho DalatFoodie, một start-up chuyên cung cấp thực phẩm hữu cơ. Sắp tới, DalatFoodie sẽ phát triển thị trường ra miền Bắc và mở cửa hàng tại Hà Nội.

Trong chương trình Sharktank Việt Nam mùa 3 lên sóng ngày 9.10.2019, CEO Dalat Foodie Đỗ Phan Hoàng Sương gây ấn tượng mạnh với các “Cá mập đầu tư” và khán giả xem truyền hình về câu chuyện khởi nghiệp của mình. Xuất phát từ sự đồng cảm với nỗi trăn trở chung của các “mẹ bỉm sữa” về sự an toàn, sức khỏe con cái kể từ khi còn trong bụng mẹ. DalatFoodie đặt mục tiêu mở rộng cộng đồng nuôi trồng, sản xuất thực phẩm hữu cơ, nâng cao nhận thức về sức khỏe, môi trường cũng như phát triển nông nghiệp bền vững, và đã thành công thuyết thục Shark Nguyễn Thanh Việt rót vốn đầu tư.

 

Về quá trình làm việc và gọi vốn với Shark Nguyễn Thanh Việt, CEO DalatFoodie Đỗ Phan Hoàng Sương chia sẻ: “Trong quá trình thẩm định, Intracom và Shark Việt đã giúp DalatFoodie rất nhiều, từ chuẩn hóa quy trình cho đến định hướng kinh doanh, mở rộng thêm các mối quan hệ mới. Sự kết hợp lần này giữa DalatFoodie với Shark Nguyễn Thanh Việt và Intracom đã mang đến một cơ hội mới cho DalatFoodie mở rộng thị trường, mang sản phẩm hữu cơ với giá hợp lý tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.”

 

Theo Shark Nguyễn Thanh Việt, sản phẩm của DalatFoodie khá đa dạng, tươi ngon, các combo chia theo phân khúc khách hàng đi kèm với các tiện ích hấp dẫn. Điều Sương thiếu là một hệ sinh thái có thể nâng đỡ, sự định hướng trong kinh doanh để mang sản phẩm sạch và tươi ngon từ nông trại hiện diện trên bàn ăn mỗi gia đình Việt Nam và Intracom sẽ giúp đỡ.

Phía Intracom cũng xác định ngành nông nghiệp sạch sẽ chiếm ưu thế trong tương lai, bởi dịch bệnh và các yếu tố môi sinh đang ngày càng ảnh hưởng rõ nét đến sức khỏe con người. “Chúng tôi sẽ kết hợp với các công ty công nghệ giúp DalatFoodie truy xuất nguồn gốc thực phẩm và rau củ quả, để làm sao tạo được niềm tin tuyệt đối từ khách hàng” – Shark Nguyễn Thanh Việt tiết lộ.

 

Về kế hoạch phát triển, sau khi ký kết hợp tác và nhận được sự hỗ trợ của Shark Việt và Intracom, sắp tới, DalatFoodie sẽ mở rộng thị trường ra khu vực phía Bắc, mở cửa hàng tại Hà Nội. Song song với việc cung cấp rau củ quả tươi về để khách hàng tự chế biến, công ty còn bán thêm các sản phẩm Jarganic gồm nước ép trái cây, các món Salat ăn liền và phát triển dòng sản phẩm ăn dặm chuyên sâu Weabie dành cho trẻ em. Đặc biệt, khi mua hàng theo combo, Dalatfoodie sẽ sơ chế và tặng kèm công thức gợi ý nấu để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà vẫn chế biến được những món ăn tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng.

Trong khuôn khổ Lễ ký kết đầu tư ngày 8.6.2020 cùng Intracom, DalatFoodie cũng ký kết hợp tác với ZaloPay để cung cấp nền tảng thanh toán online thuận tiện.

LNA
TIN LIÊN QUAN

Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc

|

Lao Động trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại phiên thảo luận chung cấp cao Đại hội đồng Liên Hợp Quốc.

Mực nước gần 61m, hồ thủy điện lớn nhất miền Nam xả lũ 4 cửa

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Hồ Thủy điện Trị An tiếp tục xả lũ qua đập tràn với tổng lưu lượng xả xuống hạ du tăng từ 1.440 m3/giây - 1.490m3/giây, xả 4 cửa.

Giá vàng nhẫn liên tục phá đỉnh, méo mặt đi "trả nợ" vàng

Phương Anh |

Những phiên giao dịch gần đây, giá vàng nhẫn tròn trơn tăng mạnh. Nhiều người bối rối vì mặt hàng này liên tục phá kỷ lục và rất khó mua.

Đã tìm thấy 3 cháu bé bị mất tích nhiều ngày tại Ninh Bình

NGUYỄN TRƯỜNG |

Sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 cháu bé bị mất tích tại xã Kim Tân, huyện Kim Sơn (Ninh Bình).

Vấn đề bức xúc trong thanh toán chữa bệnh bảo hiểm y tế

ANH HUY |

Theo Ủy ban Xã hội, vấn đề bức xúc nhất hiện nay trong thanh, quyết toán chi phí chữa bệnh bảo hiểm y tế là việc đánh giá tính hợp lý của cung cấp dịch vụ y tế.

Rào chắn lại dự án làm đường sau phản ánh của Báo Lao Động

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Sau phản ánh của Báo Lao Động, hiện trạng rào chắn sơ sài nơi Dự án mở rộng đường Phạm Văn Đồng (TP Huế) đã được khắc phục.

Kiểm kê đất đai toàn thành phố Hà Nội

Minh Hạnh |

Ủy ban Nhân dân TP. Hà Nội yêu cầu các địa phương kiểm kê đất đai, lập bản đồ hiện trạng năm 2024 trên toàn thành phố.

TPHCM tính xây đường trên cao ở 5 tuyến đường cửa ngõ

MINH QUÂN |

TPHCM - Các tuyến Quốc lộ 1 qua Bình Chánh, Quốc lộ 13, Quốc lộ 22, cầu đường Bình Tiên và đường trục Bắc - Nam dự kiến phương án xây dựng đường trên cao.