Đi du lịch, được hoàn tiền

H.B |

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình “Kỳ nghỉ tuyệt vời” từ ngày 1.3 đến 14.4 dành cho khách hàng cá nhân, với ưu đãi hoàn tiền 5% cho tổng giá trị giao dịch mua vé máy bay, trả tiền phòng khách sạn, đặt tour du lịch bằng thẻ tín dụng quốc tế SCB Mastercard/Visa hoặc thẻ thanh toán quốc tế SCB Mastercard Debit. Mức hoàn tiền tối đa lên đến 700.000 đồng đối với hạng thẻ Platinum hoặc World.

Tháng 3 là thời gian người dân bắt đầu lên kế hoạch cho những chuyến du lịch nhân dịp Giỗ tổ Hùng Vương, 30.4 - 1.5 và mùa hè sắp tới. Nắm bắt nhu cầu này, các ngân hàng tung nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn hoặc mua tour du lịch thanh toán bằng thẻ tín dụng ngân hàng.

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình “Kỳ nghỉ tuyệt vời” từ ngày 1.3 đến 14.4 dành cho khách hàng cá nhân, với ưu đãi hoàn tiền 5% cho tổng giá trị giao dịch mua vé máy bay, trả tiền phòng khách sạn, đặt tour du lịch bằng thẻ tín dụng quốc tế SCB Mastercard/Visa hoặc thẻ thanh toán quốc tế SCB Mastercard Debit. Mức hoàn tiền tối đa lên đến 700.000 đồng đối với hạng thẻ Platinum hoặc World.

Với giao dịch mua vé máy bay, chương trình áp dụng với các giao dịch mua vé trực tuyến tại website chính thức của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar. Với giao dịch thanh toán tiền phòng khách sạn hoặc đặt tour du lịch, chương trình được áp dụng tại các đối tác như: Vietravel, Saigontourist, Ivivu.com, Chudu24.com, Booking.com, Agoda.com…

Ngoài ra, khách hàng có tổng doanh số chi tiêu thỏa điều kiện cao nhất chương trình sẽ được tặng thêm coupon du lịch Vietravel trị giá 30 triệu đồng.

Không chỉ vậy, nếu khách hàng chưa sắp xếp được tài chính hoặc muốn chủ động chia nhỏ khoản thanh toán ra nhiều kỳ, các ngân hàng còn cung cấp thêm ưu đãi qua chương trình trả góp bằng thẻ tín dụng quốc tế. Chẳng hạn, SCB đang hợp tác cùng Fiditour cho phép khách hàng thực hiện trả góp cho các tour du lịch được thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế SCB với kỳ hạn đa dạng từ 3 đến 9 tháng. Với các đối tác không liên kết, khách hàng cũng có thể tham gia chương trình trả góp thông qua thẻ tín dụng quốc tế của SCBvới mức phí quản lý chỉ 0,8%/tháng.

Khi tham gia chương trình trả góp lãi suất 0% của SCB, giá trị của giao dịch trả góp sẽ được chia đều theo thời hạn khách hàng đăng ký mà không phải chịu một đồng lãi suất nào. Chương trình trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng cũng được mở rộng cho các mặt hàng như điện máy, điện tử, sức khỏe & làm đẹp... như Nguyễn Kim, Hnam Mobile, Viễn Thông A, Thegioididong.com, Lazada.vn, Lotte.vn, I-dent Clinic, Green Clinic...

Để biết thông tin chi tiết các chương trình khuyến mại của SCB, khách hàng có thể gọi hotline 24/7: 1900 6538 hoặc đến bất kỳ điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn.  

H.B
TIN LIÊN QUAN

Nữ doanh nhân chuyên hối lộ trong vụ án chuyến bay giải cứu

Việt Dũng |

Trong vụ án chuyến bay giải cứu giai đoạn 2, mặc dù không bị đề nghị truy tố, song sai phạm của bà Nguyễn Thị Thanh Hằng tiếp tục được đề cập.

Kỷ luật một số cán bộ vi phạm ở Phú Yên

Hoài Luân |

Phú Yên - Ngày 7.10, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Phú Yên đã có thông báo kết quả kỳ họp lần thứ 25 của UBKT Tỉnh ủy (khóa XVII).

Cái gì doanh nghiệp cũng phải đi xin sẽ làm mất thời cơ

PHẠM ĐÔNG |

Nhà nước không can thiệp vào quản trị doanh nghiệp nhưng cái gì doanh nghiệp cũng phải đi xin, phải làm thủ tục sẽ mất thời cơ, mất cơ hội kinh doanh.

Đoàn cấp cao Tổng LĐLĐVN làm việc với Liên hiệp toàn quốc các CĐ Nhật Bản

Ban Đối ngoại |

Đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN dẫn đầu Đoàn đại biểu Tổng Liên đoàn thăm và làm việc tại Nhật Bản từ 3 - 7.10.

Tránh đội vốn khi triển khai đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam

PHẠM ĐÔNG |

Thường trực Chính phủ yêu cầu hạn chế việc vượt tổng mức đầu tư do yếu tố chủ quan và tránh tình trạng đội vốn khi triển khai đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam.

Xem xét công tác nhân sự và chuẩn bị Kỳ họp thứ 8 Quốc hội

PHẠM ĐÔNG |

Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh phiên họp thứ 38 là giai đoạn nước rút để hoàn tất các nội dung chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 8 sẽ khai mạc vào ngày 21.10.

Tái khởi động dự án hơn 17 tỉ đồng sau phản ánh của Lao Động

THANH BÌNH - QUANG ĐẠT |

Sau phản ánh của Báo Lao Động, dự án hơn 17 tỉ đồng sửa chữa con đường lầy lội vào xã nông thôn mới đầu tiên tại Điện Biên đã được tái khởi động.

Nguyên nhân giun đất ngoi kín mặt ruộng ở Tuyên Quang

Nguyễn Hoàn |

Tuyên Quang - Cơ quan chức năng công bố nguyên nhân hiện tượng hàng loạt giun đất ngoi lên kín mặt ruộng ở xã Thành Long, Hàm Yên.