Tri ân nhân kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh

Trần Ngọc Duy |

Ngày 14.10, tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội nghị gặp mặt đại diện tập thể, cá nhân tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh 30.10.1963- 30.10.2023.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tường Huy và 388 đại biểu, đại diện cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu đã có những đóng góp, cống hiến trong quá trình 60 năm xây dựng và phát triển của tỉnh cùng dự. Phát biểu tại đây, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký khẳng định, để có được một Quảng Ninh tươi đẹp như ngày hôm nay là kết tinh của quá trình nỗ lực phấn đấu bền bỉ, sáng tạo, kế thừa và phát triển của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Ninh qua các thời kỳ; là kết quả của sự hi sinh, cống hiến không mệt mỏi của các tầng lớp nhân dân, của cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, của công nhân lao động; của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức qua các giai đoạn.

Trần Ngọc Duy
TIN LIÊN QUAN

PGS Đặng Bích Hà an nghỉ bên Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Sáng 29.9, lễ an táng PGS Đặng Bích Hà - Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp được tổ chức tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Bà chủ Xuyên Việt Oil và những chiếc Patek Philippe đem biếu

Việt Dũng |

Ngoài những khoản tiền tỉ chi ra để hối lộ các cựu quan chức, Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Xuyên Việt Oil còn biếu những chiếc đồng hồ hiệu Patek Philippe.

Hồ thủy điện lớn nhất miền Nam giảm xả lũ

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Công ty Thủy điện Trị An giảm xả lũ do lưu lượng nước về hồ đang có xu hướng giảm.

Trực tiếp bóng chuyền LPB Ninh Bình 0-1 NEC Red Rockets: Set 2

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa LPB Ninh Bình và NEC Red Rockets tại chung kết giải bóng chuyền các câu lạc bộ nữ châu Á 2024, diễn ra lúc 16h00 hôm nay (29.9).

Áp lực mua nhà khi Hà Nội tăng diện tích tách thửa

CAO NGUYÊN |

Hà Nội - Việc tăng diện tích tách thửa sẽ tốt cho quy hoạch của thành phố nhưng có thể tạo áp lực lớn cho người dân có nhu cầu về nhà.

Sạt lở 300m trên QL2, vùi lấp người và nhiều phương tiện

Nguyễn Hoàn |

Hà Giang - Vụ sạt lở đất nghiêm trọng trên tuyến Quốc lộ 2 đoạn qua huyện Bắc Quang khiến 11 người bị thương và mất tích, nhiều phương tiện bị cuốn trôi.

Cầu thủ Việt là nạn nhân của trò đùa trên mạng xã hội

MINH PHONG |

Trước Công Phượng, nhiều cầu thủ như Quang Hải, Văn Hậu hay Văn Toàn từng là nạn nhân của các trò đùa trên mạng xã hội sau khi xuất ngoại thất bại.

Cây mai cổ xù kỳ mỹ ở Kiên Giang xác lập kỷ lục Việt Nam

NGUYÊN ANH |

Kiên Giang - Cổ xù kỳ mỹ là cây mai vàng kiểng cổ, xù chảy toàn thân, dáng trực một cốt đạt giá trị độc bản tại Việt Nam.