Thời tiết thuận lợi, người trồng hoa Mê Linh trúng lớn vụ hoa Tết 2023

MINH HÀ |

Thời điểm này, những người dân trồng hoa ở xã Mê Linh (Hà Nội) đang tất bật chăm bón và bắt đầu xuất bán vụ hoa Tết Quý Mão 2023. Theo các chủ nhà vườn, năm nay do thời tiết thuận lợi, hoa nở đúng dịp Tết nên khả năng trúng lớn 100%.
MINH HÀ
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Chợ hoa Tết tràn khắp phố, tiểu thương thấp thỏm chờ khách mua

Minh Hà - Thái Mạnh |

Thời điểm hiện tại, trên các tuyến đường của Hà Nội ngập tràn các loại hoa, cây cảnh phục vụ người dân chơi Tết. Tuy nhiên, sức mua của người dân còn rất hạn chế, trong khi đó chi phí vận chuyển và giá thuê mặt bằng cao khiến các tiểu thương luôn trong tình trạng thấp thỏm, lo âu.

Chiêm ngưỡng những cây đào rừng độc, lạ, giá cao ngất ngưởng vẫn hút khách

Minh Hà - Thái Mạnh |

Hiện nay, đào rừng cổ, có thế độc lạ đang được nhiều người săn lùng về chơi Tết. Những cây đào có giá lên tới hàng trăm triệu đồng vẫn hút khách.

Đào rừng cả trăm triệu xuống phố phục vụ người dân chơi Tết

Minh Hà - Thái Mạnh |

Chỉ còn hơn nửa tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nhiều người dân đã đến các tuyến phố như Lạc Long Quân, Võ Chí Công,... để tìm mua hoặc thuê những gốc đào rừng "khủng" có giá từ vài chục đến cả trăm triệu đồng về chơi Tết.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Sẽ chi 865 tỉ đồng xây cầu Phong Châu mới

Xuyên Đông |

Theo thông tin từ Văn phòng Chính phủ, cầu Phong Châu (tỉnh Phú Thọ) sẽ được đầu tư xây mới với kinh phí dự kiến là 865 tỉ đồng.

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi học trở lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.