Tự hào 30 năm văn phòng đại diện báo Lao Động tại ĐBSCL

TẠ QUANG - NGUYÊN ANH |

30 năm qua, nhọc nhằn lẫn vinh quang, yêu thương hòa cùng tin tưởng, Văn phòng đại diện báo Lao Động tại ĐBSCL như một tình yêu thương nối dài, một cánh tay đắc lực cùng tập thể báo Lao Động phụng sự, để cùng nhau phát triển, đi lên.
TẠ QUANG - NGUYÊN ANH
TIN LIÊN QUAN

Hành trình 30 năm của Báo Lao Động tại Đồng bằng Sông Cửu Long

NHÓM PV |

Tọa lạc giữa “Làng báo” trên đường Trần Văn Hoài, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, VPĐD Báo Lao Động tại khu vực ĐBSCL từ lâu đã trở nên quen thuộc với người dân đất Tây Đô và cán bộ Công đoàn các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Để có được cơ ngơi, vị thế như hôm nay, các thế hệ cán bộ, phóng viên, nhân viên của Văn phòng đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu suốt chặng đường dài 30 năm từ ngày thành lập.

Văn phòng đại diện Báo Lao Động tại ĐBSCL: 30 năm cùng đất Chín Rồng cất cánh

Mai Hương |

Cần Thơ - Sáng ngày 26.5, tại TP.Cần Thơ, Báo Lao Động long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Văn phòng đại diện tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Để Báo Lao Động là “địa chỉ đỏ” của người lao động và người sử dụng lao động

GS-TS, NGND, AHLĐ VÕ TÒNG XUÂN |

Nhân kỷ niệm 30 năm ngày Báo Lao Động thành lập Văn phòng đại diện tại ĐBSCL, tôi xin có lời chúc mừng đến Ban Biên tập và các phóng viên rất nhạy bén của tờ báo đã phục vụ người lao động rất hữu ích và kịp thời. Nhân đây tôi xin góp chút ý kiến để báo có thêm cơ sở tiếp tục chinh phục đỉnh cao mới về chất lượng, tiếp tục phát triển lớn mạnh và xứng đáng với trọng trách là cơ quan ngôn luận của giai cấp công nhân thời hội nhập toàn cầu như đã từng sát cánh cùng Báo Lao Động trong thời gian qua.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Sẽ chi 865 tỉ đồng xây cầu Phong Châu mới

Xuyên Đông |

Theo thông tin từ Văn phòng Chính phủ, cầu Phong Châu (tỉnh Phú Thọ) sẽ được đầu tư xây mới với kinh phí dự kiến là 865 tỉ đồng.

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi học trở lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.