“Cẩu tặc” bị người dân hành hung, treo lên cột điện ở Bắc Giang

L.N - Phạm Đông |

Trong khi dư luận chưa hết bàng hoàng về sự việc trộm chó ở xã Hồng Thái, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội) bị đánh chết thì mới đây người dân ở xã Đông Lỗ (huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) lại bắt được một trong hai thanh niên có hành vi tương tự. Thậm chí, một số người còn cột cổ người này lên cột điện.

Liên quan tới sự việc trên, chiều 25.10, trao đổi với PV, ông Đỗ Xuân Hồng - Chủ tịch UBND xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cho biết Công an xã vừa đưa một thanh niên có hành vi ăn trộm chó về ủy ban để điều tra làm rõ sự việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h10 ngày 24.10, người dân ở xã Đông Lỗ đã phát hiện 2 nam thanh niên có hành vi câu trộm chó rồi bỏ chạy. Ngay sau đó, người dân đã hô hoán nhau truy đuổi và bắt được 1 người, còn 1 nam thanh niên nhanh chóng chạy thoát.

Rất may sự việc không xảy ra án mạng. Ảnh: L.N.
Rất may sự việc không xảy ra án mạng. Ảnh: L.N.

Nhiều người đã cho rằng, hai thanh niên này còn trẻ chẳng lo tương lai lại đi hành nghề cẩu tặc, mong các em sớm tỉnh ngộ để tái hòa nhập cộng đồng. Một số người dân chứng kiến hiện trường do quá bức xúc đã lao vào hành hung nam thanh niên ăn trộm chó. Thậm chí, một số người còn cột cổ người này lên cột điện.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Đông Lỗ đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và đưa nam thanh niên về trụ sở UBND xã để điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

L.N - Phạm Đông
TIN LIÊN QUAN

Mưa lớn chia cắt gần 900 người dân tại Quảng Bình

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Mưa lớn nhiều ngày khiến gần 900 người dân ở xã Thượng Hóa bị chia cắt.

Thêm 1 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể được phát hiện trên sông Hồng sáng ngày 23.9 đã được xác định là 1 trong số các nạn nhân mất tích vụ sập cầu Phong Châu.

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

LPB Ninh Bình thắng trận đầu tiên tại giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

NHÓM PV |

Chiều 23.9, LPB Ninh Bình đã đánh bại Monolith Sky Risers với tỉ số 3-0 tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024.

Bất ngờ vì giá một căn nhà ở xã hội lên đến 4 tỉ đồng

ANH HUY |

"Cơn sốt" nhà chung cư Hà Nội đã có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng mặt bằng giá vẫn không ngừng tăng, nhất là với các dự án nhà ở xã hội đã đủ điều kiện chuyển nhượng.

Dự báo tác động của vùng áp thấp

AN AN |

Hiện nay, vùng áp thấp đang tác động đến thời tiết Vịnh Bắc Bộ, khu vcự Bắc Biển Đông gây mưa dông, gió mạnh.

Thủy điện Hòa Bình tiếp tục đóng thêm 1 cửa xả lũ

Minh Nguyễn |

Thủy điện Hòa Bình tiếp tục đóng thêm 1 cửa xả lũ theo lệnh của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.