Lào Cai: Nghi vấn nam thanh niên bị lũ cuốn trôi

Đình Tưởng |

Trao đổi với Lao Động, ông Đặng Hoàng Long – Chủ tịch xã Cam Đường, TP Lào Cai cho biết trên địa bàn xã vừa có một người mất tích nghi vấn người này bị lũ cuốn trôi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 11.10, người nhà anh Phạm Văn Thụ (trú thôn Xi Măng 2, xã Cam Đường, TP Lào Cai) không thấy anh ở nhà nên đã tổ chức đi tìm kiếm khắp nơi không thấy. Đến khoảng 15 giờ, đôi dép của anh Thụ được phát hiện ở gần bờ suối thuộc địa bàn phường Bình Minh, TP. Lào Cai. Nghi vấn anh Thụ đã nhảy xuống suối và bị lũ cuốn trôi.

Nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Thụ (SN 1982, nguyên quán xã Giao Tiên, huyện Giao Thuỷ, tỉnh  Nam Định; nơi đăng ký thường trú ở thị trấn Tằng Loỏng, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) và hiện đang sinh sống tại thôn Xi Măng 2, xã Cam Đường, TP.Lào Cai.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người nhàn nạn nhân đã báo lên chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm, đến nay vẫn chưa tìm thấy anh Thụ.

Ông Long cho biết thêm, anh Thụ bị bệnh động kinh, thỉnh thoảng vẫn hay ra suối chơi. Chúng tôi đã tuyên truyền, vận động gia đình có biện pháp quản lý tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai vẫn đang tiếp tục tìm kiếm người mất tích.

Đình Tưởng
TIN LIÊN QUAN

PGS Đặng Bích Hà an nghỉ bên Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Sáng 29.9, lễ an táng PGS Đặng Bích Hà - Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp được tổ chức tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Bà chủ Xuyên Việt Oil và những chiếc Patek Philippe đem biếu

Việt Dũng |

Ngoài những khoản tiền tỉ chi ra để hối lộ các cựu quan chức, Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Xuyên Việt Oil còn biếu những chiếc đồng hồ hiệu Patek Philippe.

Hồ thủy điện lớn nhất miền Nam giảm xả lũ

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Công ty Thủy điện Trị An giảm xả lũ do lưu lượng nước về hồ đang có xu hướng giảm.

Trực tiếp bóng chuyền LPB Ninh Bình 0-1 NEC Red Rockets: Set 2

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa LPB Ninh Bình và NEC Red Rockets tại chung kết giải bóng chuyền các câu lạc bộ nữ châu Á 2024, diễn ra lúc 16h00 hôm nay (29.9).

Áp lực mua nhà khi Hà Nội tăng diện tích tách thửa

CAO NGUYÊN |

Hà Nội - Việc tăng diện tích tách thửa sẽ tốt cho quy hoạch của thành phố nhưng có thể tạo áp lực lớn cho người dân có nhu cầu về nhà.

Sạt lở 300m trên QL2, vùi lấp người và nhiều phương tiện

Nguyễn Hoàn |

Hà Giang - Vụ sạt lở đất nghiêm trọng trên tuyến Quốc lộ 2 đoạn qua huyện Bắc Quang khiến 11 người bị thương và mất tích, nhiều phương tiện bị cuốn trôi.

Cầu thủ Việt là nạn nhân của trò đùa trên mạng xã hội

MINH PHONG |

Trước Công Phượng, nhiều cầu thủ như Quang Hải, Văn Hậu hay Văn Toàn từng là nạn nhân của các trò đùa trên mạng xã hội sau khi xuất ngoại thất bại.

Cây mai cổ xù kỳ mỹ ở Kiên Giang xác lập kỷ lục Việt Nam

NGUYÊN ANH |

Kiên Giang - Cổ xù kỳ mỹ là cây mai vàng kiểng cổ, xù chảy toàn thân, dáng trực một cốt đạt giá trị độc bản tại Việt Nam.