Hyomin (T-ara) bị tung tin hẹn hò với cầu thủ bóng chày khi đang ở Việt Nam

D. Hòa |

Sáng 14.3, báo chí Hàn Quốc đưa tin, nữ ca sĩ Hyomin của nhóm T-ara đang hẹn hò cầu thủ bóng chày Kang Jung Ho của đội Pittsburgh Pirates và mối quan hệ đã kéo dài được 3 tháng.

Trang Ilgan Sports vừa đăng tải thông tin, Hyomin của nhóm nhạc T- ara đang hẹn hò cầu thủ trong đội bóng chày nổi tiếng Pittsburgh Pirates: Kang Jung Ho. Thông tin này được đưa ra khi Hyomin cùng nhóm T-ara đang có mặt tại Việt Nam để tổ chức fanmeeting thân mật với 40 fans hâm mộ.

Theo Ilgan Sports, Hyomin và Kang Jung Ho đã hẹn hò được khoảng 3 tháng. Hai người quen biết nhau từ cách đây khá lâu thông qua sự giới thiệu của một người bạn, nhưng đến gần cuối tháng 9.2015 khi Hyomin được cầu thủ này đặc biệt mời tới Pennysylvia để ném bóng khai màn cho đội bóng Pittsburgh Pirates, cặp đôi mới trở nên thân thiết. 

Được biết, Hyomin là thần tượng Hàn Quốc đầu tiên có vinh dự ném bóng mở màn cho Pittsburgh Pirates.

Tình cảm giữa hai người nảy nở khi Hyomin ở lại Mỹ từ ngày 12.9 đến tận 16.9.2015 mới về nước. Kang Jung Ho đã đưa nữ ca sĩ đi dạo quanh thành phố và ăn uống cùng nhau sau khi trận đấu kết thúc. 

Trang Ilgan Sports cũng khẳng định rằng, hai người đã đi ăn tại một nhà hàng rất đẹp tại Pittsburgh, từ đó có thể nhìn thấy khung cảnh của toàn thành phố.

Thành viên T-ara và Kang Jung Ho đi chơi ở Mỹ.
Thành viên T-ara và Kang Jung Ho đi chơi ở Mỹ.

Theo trang này, tin tức hẹn hò giữa 2 người theo dự định sẽ được công bố vào tháng 9.2015, song vì chấn thương của Kang Jung Ho nên việc này được lùi đến đầu năm nay.

Tuy vậy, trước thông tin trên, đại diện của Kang Jung Ho - Octagon - đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Phía công ty còn cho biết sẽ thực hiện các hành động pháp lý đối với tờ báo đưa tin vô căn cứ. 

Rất nhiều lần Hyomin tớiủng hộ đội bóng Pittsburgh Pirates.
Rất nhiều lần Hyomin tớiủng hộ đội bóng Pittsburgh Pirates.

Phản ứng trước tin đồn hẹn hò đang lan truyền rộng rãi, công ty giải trí MBK Ent của Hyomin cho biết, giữa nữ ca sĩ và cầu thủ Kang Jung Ho chỉ là anh em. Trả lời tờ OSEN qua điện thoại, người đại diện cũng nói thêm: “Chỉ có thông tin mối quan hệ bạn bè là chính xác, tôi biết rằng sau khi lịch trình bận rộn, họ thậm chí không gặp nhau”.

 

 


D. Hòa
TIN LIÊN QUAN

Công an tỉnh Quảng Ninh điều động nhiều chức vụ

Lương Hà |

Quảng Ninh - Công an tỉnh Quảng Ninh vừa tổ chức lễ công bố quyết định về việc điều động, bổ nhiệm chức vụ.

Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường thăm chính thức Việt Nam

Thanh Hà |

Bộ Ngoại giao Việt Nam ra thông cáo tối 8.10 về chuyến thăm của Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường.

Cứu hộ đưa người dân thoát khỏi vùng cô lập do mưa lũ

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Các lực lượng cứu hộ đã nỗ lực sơ tán các hộ dân có nhà cửa bị ngập sâu và cô lập trong mưa lũ.

Nhập 176.980 người của huyện Yên Dũng vào TP Bắc Giang

PHẠM ĐÔNG |

Từ ngày 1.1.2025 sẽ nhập toàn bộ diện tích tự nhiên là 191,74km2, quy mô dân số là 176.980 người của huyện Yên Dũng vào TP Bắc Giang.

Đồng tình với đề xuất về cán bộ công đoàn chuyên trách

Bảo Hân - Hải Nguyễn |

Nhiều ý kiến đồng tình với đề xuất Tổng LĐLĐVN được quyết định số lượng cán bộ công đoàn chuyên trách là người làm việc theo hợp đồng lao động.

Cập nhật giá vàng chốt phiên 8.10: Vàng nhẫn cao chót vót, khó mua

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng chốt phiên 8.10: Vàng nhẫn trơn giảm nhẹ, tuy nhiên việc mua vào thời điểm này rất khó mua.

Cận cảnh bữa ăn sinh viên ĐH Bách khoa sau vụ tố cơm thừa

Nhóm PV |

Hiện Đại học Bách khoa Hà Nội đã cải thiện chất lượng bữa ăn cho sinh viên học Giáo dục Quốc phòng và An ninh tại trường.

Chiếm 2.800m2 đất, doanh nghiệp chỉ phải nộp 6,1 triệu đồng

QUANG ĐẠI |

Nghệ An - Xây dựng trái phép trên diện tích 2.800m2, một doanh nghiệp tại huyện Diễn Châu chỉ phải nộp ngân sách số tiền 6,1 triệu đồng.