Những ảnh hot trong ngày của sao Việt trên Facebook

Bích Hà |

Á hậu Huyền My chia sẻ hình ảnh kêu gọi mọi người giúp đỡ bà con ở Quảng Nam bằng cách mua dưa hấu, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến fan tò mò khi xuất hiện trong trường quay của Vua đầu bếp, Tóc Tiên khoe style dạo phố lòe loẹt, Hoa hậu Jennifer Phạm xinh tươi bên con gái… là những hình ảnh hot trên facebook của sao Việt ngày 8.4.

Thu Minh: Giám khảo Vietnam Idol 2015 khởi động cơ mặt,chuẩn bị..khùng 

Xuân Hinh: Cảm ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp của bạn bè gần xa trong ngày sinh nhật của mình. Hy vọng những lời chúc tốt đẹp ấy không chỉ dành riêng cho XH mà còn đến với tất cả mọi người nhé. Love you all. 

 Văn Mai Hương xuất hiện tiều tụy sau khi công bố đang bị trầm cảm vì áp lực công việc
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến fan tò mò khi khoe hình ảnh chụp cùng giám khảo – đầu bếp Tuấn Hải của Master Chef. Nhiều fan dự đoán có thể Kỳ Duyên đang âm thầm chuẩn bị gia nhập đội ngũ ban giám khảo chương trình của mùa này.   

Sơn Tùng khoe style dạo phố năng động. 

Hoa hậu Ngọc Hân: Hoa hậu Ngọc Hân tới thăm cụ bà 80 tuổi cả đời nhặt nuôi mèo hoang Gần đây cộng đồng mạng, đặc biệt những người yêu chó mèo rất quan tâm đến cụ bà Lê Thị Quý - sống đơn thân có lòng yêu thương hết mực cho những chú chó mèo bị bỏ rơi. 


 

Á hậu Huyền My chia sẻ hình ảnh người dân Quảng Nam đang khốn khổ vì dưa rớt giá, cùng lời kêu gọi fan: “Quảng Nam đang bị thiệt hại nặng nề quá... Có bao nhiêu người dân bị ảnh hưởng theo...Cả nhà ơi, ngày mai cùng nhau mua dưa giúp đỡ người dân Quảng Nam vượt qua giai đoạn này nhé. Có quỹ nào đang bán dưa tình nguyện không cho My tham gia với”. 

 

Hương Giang Idol thích thú khi được thăm cơ sở sản xuất  nước mắm.

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe ảnh xinh tươi bên con gái. 

 

Hòa Minzy khiến fan tò mò khi chia sẻ ảnh hậu trường một buổi làm việc

Bảo Anh bị choáng ngợp bởi đấu trường hùng vĩ và rộng lớn ở Roma. 

Đông Nhi khoe ảnh selfie bên Ông Cao Thắng 
 

Tóc Tiên khoe style lòe loẹt khi diện tất lưới đen đi kèm shorts siêu ngắn và tất đỏ cao ngang gối, kết hợp áo đỏ rực.

Bích Hà
TIN LIÊN QUAN

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Biến mỏ đá bỏ hoang ở Hóa An thành khu du lịch 9.000 tỉ đồng?

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Mỏ đá bỏ hoang ở phường Hóa An, TP Biên Hòa được ví như "tuyệt tình cốc" nhưng rất nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chụp hình ngắm cảnh.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Kiểm tra vụ đất "chưa sạch" mang đi đấu giá ở Khánh Hòa

Hữu Long |

Khánh Hòa - Địa phương sẽ kiểm tra vụ đất "chưa sạch" nhưng xã tổ chức đấu giá, khiến người dân dù trúng đấu giá đất nhưng chưa được giao.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.

TPHCM nâng đường nối 3 quận lên cao độ 2,1m để chống ngập

NHƯ QUỲNH |

Ngoài việc xây dựng bờ kè, TPHCM sẽ nâng mặt đường Trần Xuân Soạn theo cao độ quy hoạch 2,1m để ứng phó tình trạng ngập úng suốt nhiều năm qua.