Công đoàn Cty TNHH May xuất khẩu Đại Nghĩa: Phấn đấu đạt danh hiệu công đoàn cơ sở vững mạnh

Xuân Trường |

Công đoàn Cty TNHH May xuất khẩu Đại Nghĩa đã tổ chức Hội nghị đại biểu giữa nhiệm kỳ khóa II, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Một trong những chỉ tiêu trong nửa nhiệm kỳ còn lại là phấn đấu để Công đoàn Cty đạt danh hiệu Công đoàn cơ sở vững mạnh cấp Công đoàn ngành Dệt May Hà Nội.

Dự Hội nghị có các đồng chí Đinh Văn Viện - Chủ tịch Công đoàn ngành Dệt May Hà Nội; Nguyễn Thị Thiện - Giám đốc Cty cùng 120 đoàn viên công đoàn đại diện 1.400 CNLĐ trong Cty .

Trong nửa nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn Cty TNHH May xuất khẩu Đại Nghĩa đã phối hợp chặt chẽ với ban giám đốc Cty thực hiện có kết quả công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho CNLĐ. Theo đó, đã đảm bảo việc làm, thu nhập, thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… cho 100% CNLĐ; tích cực tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của công đoàn các cấp cũng như kế hoạch SXKD của Cty đến toàn thể đoàn viên CNLĐ trng Cty; Phát động các phong trào thi đua đến các tổ, bộ phận góp phần xây dựng Cty ngày càng phát triển.

Trong nửa nhiệm kỳ còn lại , Ban Chấp hành Công đoàn Cty đề ra chỉ tiêu phấn đấu phát triển 100% đoàn viên trên tổng số lao động; duy trì sinh hoạt BCH Công đoàn mỗi tháng 1 lần; có 85% số đoàn viên đạt danh hiệu lao động giỏi; Công đoàn Cty đạt danh hiệu CĐCS vững mạnh của Công đoàn ngành Dệt May Hà Nội.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đinh Văn Viện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả Ban Chấp hành Công đoàn Cty TNHH May xuất khẩu Đại Nghĩa đạt được trong nửa nhiệm kỳ đầu; đồng thời chỉ đạo BCH Công đoàn Cty tập trung làm tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trong nửa nhiệm kỳ còn lại. Trong đó, đặc biệt chú trọng công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho CNLĐ...

Xuân Trường
TIN LIÊN QUAN

Thanh Thúy và hình mẫu cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp

HOÀI VIỆT |

Chủ công Trần Thị Thanh Thúy luôn được các huấn luyện viên đánh giá cao ở tính kỷ luật trong tập luyện, thi đấu chuyên môn và tính cách cá nhân.

Thúc đẩy xử lý nợ trái phiếu để khơi thông dòng vốn

Lục Giang |

Vấn đề thúc đẩy xử lý nợ trái phiếu để khơi thông dòng vốn đang được đặt ra cấp bách trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp liên tục hoãn nghĩa vụ thanh toán nợ trái phiếu do không thể thu xếp được dòng tiền, khiến nợ xấu trái phiếu tăng cao.

Dự báo vùng ảnh hưởng của áp thấp gần Biển Đông

Khánh Minh |

Ngày 7.10, áp thấp gần Biển Đông được dự báo di chuyển theo hướng tây, ảnh hưởng đến nhiều khu vực.

Đồng đội cũ kể về "Anh trai vượt ngàn chông gai" Hồng Sơn

MI LAN - HOÀNG HUÊ |

CEO Triệu Quang Hà chia sẻ, đồng đội cũ của mình là Nguyễn Hồng Sơn đã thay đổi hoàn toàn khi tham dự show "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Bình Định yêu cầu đảm bảo chất lượng dự án đường trọng điểm

Hoài Phương |

Đối với dự án giao thông trọng điểm quốc gia và của tỉnh, Chủ tịch tỉnh Bình Định yêu cầu phải đảm bảo chất lượng công trình, nhất là khi thi công vào mùa mưa.

Công nhân tăng đột biến, Quảng Ngãi vẫn không có nhà ở xã hội

Ngọc Viên |

Nhu cầu nhà ở xã hội cho công nhân ở Quảng Ngãi ngày càng cao khi số lượng lao động tại các khu kinh tế, khu công nghiệp liên tục tăng. Tuy nhiên, địa phương này hiện vẫn “trắng” nhà ở xã hội (NƠXH) cho người thu nhập thấp.

Nỗ lực hút khách quốc tế đến TPHCM

Thanh Chân |

9 tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến TPHCM đạt 66,9% so với kế hoạch năm 2024.

Thiếu trầm trọng nhân lực ngành lão khoa

Thùy Linh |

Trong khi dân số Việt Nam đang có xu hướng già đi, tuổi thọ trung bình tăng cao, khả năng cung cấp dịch vụ y tế cho người cao tuổi còn rất hạn chế. Báo động hơn là tình trạng thiếu nhân lực được đào tạo, thiếu người chăm sóc người cao tuổi.