3 việc nên làm vào buổi sáng để góp phần giảm cân, thanh lọc cơ thể

Hải Anh (T/H) |

Ngoài việc tạo thói quen tốt là tập thể dục vào buổi sáng thì còn những việc nên làm để góp phần giảm cân, thanh lọc cơ thể.

Uống 1 ly nước 

Ngay khi thức dậy vào buổi sáng rất nên uống 1 ly nước ấm để thanh lọc cơ thể, làm đẹp da. Nhưng có một số loại nước không nên uống thời điểm này, gồm: Nước muối nhạt, nước đá, nước đun sôi để nguội quá lâu, các loại nước đóng chai.

Ăn bữa sáng đủ dinh dưỡng

Bữa sáng là khởi đầu quá trình trao đổi chất của cơ thể trong ngày mới. Những người không ăn sáng dễ bị các vấn đề về đường tiêu hóa và sức khỏe bị suy giảm. Những người nhịn bữa sáng thường có xu hướng đói vào bữa trưa, dẫn đến ăn quá nhiều, điều này khiến tăng cân nhanh chóng.

Nhưng cần lưu ý là không ăn quá nhiều dầu mỡ sau khi thức dậy vào buổi sáng. Nếu  cảm thấy không thể ăn ngay khi thức dậy, hãy thử dậy sớm hơn nửa tiếng và tập thể dục hoặc tắm trước khi bắt đầu ăn.

Đi đại tiện

Nên hình thành thói quen đi đại tiện vào buổi sáng. Việc làm này giúp bài tiết chất thải ra khỏi cơ thể, giảm gánh nặng cho dạ dày và ruột, ngăn ngừa tình trạng táo bón. Hơn thế còn tránh được tình trạng cơ thể hấp thụ lại chất độc nhiều lần - đây là nguyên nhân gây ra nhiều loại bệnh. Ngoài ra thói quen đi đại tiện đều đặn mỗi ngày sau khi thức dậy không những tốt cho sức khỏe còn có hiệu quả cho việc giảm cân, giảm mỡ.

Hải Anh (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Cách làm cho da mịn

Hải Anh (T/H) |

Để có làn da mịn, mềm nên dùng AHA. AHA là axit hòa tan được trong nước, được chiết xuất từ trái cây có chứa đường, có tác dụng loại bỏ lớp tế bào da chết trên bề mặt, từ đó, hình thành và thay thế bằng những tế bào da mới, làm sắc tố da đều màu hơn và mịn hơn.

Thời điểm tốt nhất để đắp mặt nạ

Hải Anh (T/H) |

Ngoài việc thanh lọc cơ thể, thải độc hay lựa chọn các cách giảm cân thì đắp mặt nạ cũng được nhiều người lựa chọn trong quá trình làm đẹp, tăng cường sức khỏe cho da. Nhưng thời điểm tốt nhất để đắp mặt nạ là khi nào thì ít người chú ý.

7 tác hại xấu của việc nhịn ăn để giảm cân đối với sức khoẻ

Hương Lê (Theo Stylecraze) |

Không ít người chọn cách nhịn ăn hoặc bỏ đói bản thân để giảm cân, tuy nhiên cách này về lâu dài sẽ mang đến nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ.

1 tuần sau bão Yagi, các cây xanh bị gãy đổ ở Hà Nội ra sao?

Nhật Minh |

Hà Nội - Một tuần kể từ ngày bão số 3 (bão Yagi) quét qua, nhiều tuyến phố lớn vẫn ngổn ngang cây xanh gãy đổ.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà người dân bị thiên tai tại Hà Giang

Nguyễn Tùng |

Ngày 14.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà đoàn viên, công nhân viên chức lao động và người dân bị thiệt hại do lũ lụt tại Hà Giang.

Thị trường ế ẩm, bánh Trung thu truyền thống vẫn đắt hàng

Phương Anh |

Hà Nội - Trái với cảnh nhiều điểm bán bánh Trung thu ế ẩm dù giảm giá, khách vẫn xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống trên phố Thụy Khuê.

Giờ thứ 9: Trả về nguyên quán - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cô gái trẻ tiến tới hôn nhân khi vừa học hết cấp 3. Cô bị gia đình phản đối vì quyết định này. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ ra sao?

Di dời cả bản hơn 100 hộ ở Sơn La trước nguy cơ sạt trượt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Lực lượng chức năng đang khẩn trương di dời người dân một bản ở huyện Bắc Yên để tránh nguy hiểm do xuất hiện vị trí nứt gãy có nguy cơ sạt trượt.