Ca sĩ Ariana Grande bất ngờ hủy show vì bị cấm mặc sexy?

Bích Hà |

Ngày 24.8, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTTDL) đã có văn bản đề nghị Sở VHTT TPHCM cung cấp nguyên nhân việc ca sĩ Ariana Grande không thực hiện chương trình Dangerous Woman tại Sân vận động Quân khu 7 như kế hoạch.

Văn bản nêu rõ: “Cục Nghệ thuật biểu diễn nhận được thông tin phản ánh về việc ca sĩ Ariana Grande đột ngột hủy buổi biểu diễn Dangerous Woman ngày 23.8 tại Sân vận động Quân khu 7, TPHCM. Để có cơ sở báo cáo lãnh đạo Bộ VHTTDL, Cục NTBD trân trọng đề nghị Sở VHTT TPHCM cung cấp thông tin lý do, nguyên nhân việc ca sĩ Ariana Grande không thực hiện chương trình Dangerous Woman tại Sân vận động Quân khu 7, TPHCM như kế hoạch”.

Trước đó, ca sĩ người Mỹ Ariana Grande gây bất ngờ khi thông báo hủy đêm diễn tại Việt Nam trong khuôn khổ tour Dangerous Woman Tour vì lý do sức khỏe. "Các bạn yêu quý ở Việt Nam, tôi xin lỗi từ đáy lòng nhưng tôi có một số vấn đề sức khỏe ở thời điểm hiện tại. Tôi đến Việt Nam và rất hào hứng chờ đợi đêm biểu diễn. Nhưng bác sĩ không cho phép tôi diễn trong đêm nay" - Grande chia sẻ.

Ngay sau thông báo này, fan Việt bày tỏ sự thất vọng, phẫn nộ. Trên mạng xã hội cũng đồn thổi nhiều lý do khác nhau liên quan đến chuyện Ariana bất ngờ hủy show.

Ariana Grande bất ngờ hủy show, theo BTC, toàn bộ vé show Ariana Grande sẽ được gửi lại khán giả trong những ngày tới. Ảnh: Daily Mail

Có ý kiến cho rằng, việc Ariana Grande hủy show là vì cô chảnh chọe. Ý kiến khác lại nói phía Ariana Grande không hài lòng vì lượng tiêu thụ vé không đủ số lượng cam kết ban đầu của BTC.

Cũng có nguồn thông tin cho biết Ariana Grande đột ngột hủy show vì yêu cầu kiểm duyệt phục trang biểu diễn từ phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Ariana nổi tiếng là ca sĩ có phong cách trình diễn gợi cảm, trang phục sexy.

Liên hệ với Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD), đại diện Cục phủ nhận tin đồn này. Người này khẳng định không có chuyện cấm diễn đối với Ariana Grande. Cục đang chờ báo cáo của Sở VHTT TPHCM về vụ việc để có thông báo chính thức.

Về phía ban tổ chức đêm nhạc, trước sự phẫn nộ từ dư luận, Phillip Nguyễn - người đứng ra tổ chức Dangerous Woman Tour ở Việt Nam - đã nhanh chóng đăng tải bức tâm thư xin lỗi của chính mình cũng như của Ariana.

Anh cho biết, lý do Ariana hủy show hoàn toàn là vì sức khỏe của nữ ca sĩ không được tốt, chứ không phải do vấn đề bán vé, hay bị kiểm duyệt trang phục.

Bích Hà
TIN LIÊN QUAN

Tiễn biệt PGS Đặng Bích Hà về với Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Vương Trần |

Hạnh phúc lớn nhất cuộc đời của PGS Đặng Bích Hà là gắn bó với Đại tướng Võ Nguyên Giáp, làm hậu phương vững chắc, để Đại tướng chuyên tâm việc nước, việc quân.

Arsenal thắng nhọc Leicester City

NGUYỄN ĐĂNG |

Arsenal đã có chiến thắng khó nhọc trước 4-2 Leicester City với 2 pha lập công quyết định trong thời gian bù giờ.

Đắk Nông dự kiến bố trí 225 tỉ đồng để xây dựng cao tốc

BẢO LÂM |

Đắk Nông dự kiến bố trí 225 tỉ đồng từ nguồn ngân sách địa phương cho dự án cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành.

Báo Lao Động trao quà đến học sinh vùng lũ Yên Bái

Trần Bùi |

Ngày 28.9, Quỹ Tấm lòng Vàng phối hợp cùng nhóm học sinh Hà Nội trao quà cho điểm trường vùng lũ Yên Bái.

TPHCM thu hồi đất 446 hộ dân mở rộng đường ở Quận 12 lên 25m

MINH QUÂN |

TPHCM – Đường Tân Thới Hiệp 21, dài hơn 1,7km qua Quận 12 sẽ được mở rộng lên 25m với tổng vốn đầu tư gần 1.400 tỉ đồng, 446 hộ dân bị thu hồi đất.

Cháy lớn ở Hà Nội, 1 người tử vong

Tô Thế |

Đám cháy xảy ra ở huyện Hoài Đức (Hà Nội), thiêu rụi xưởng tái chế nhựa (diện tích khoảng 500m2), một phần xưởng giặt.

Đông Triều là thành phố thứ 5 của tỉnh Quảng Ninh

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Ngày 28.9, Ủy ban thường vụ Quốc hội thông qua Nghị quyết thành lập các phường và thành phố Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

Chủ vườn hoa hồng ở Hà Nội mất trắng cả tỉ đồng sau lũ lụt

LƯƠNG HẠNH |

Hà Nội - Nhìn cánh đồng hoa hồng chìm trong "biển" nước lũ, anh Lê Văn Cả thở dài chán nản khi biết rằng, vụ hoa năm nay, gia đình đã thiệt hại cả tỉ đồng.