Fan phẫn nộ vì huỷ show, Ariana Grande xoa dịu bằng album mới

M. K (T/ hợp) |

Được mệnh danh là "thánh bùng show", Ariana Grande khiến nhiều fan đòi tẩy chay nên mới đây, nữ ca sĩ tuyên bố sẽ phát hành sản phẩm âm nhạc để gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Ariana Grande chính thức xác nhận khi tham gia chương trình truyền hình nổi tiếng "The Tonight Show Starring" rằng, cô đã sẵn sàng giới thiệu album mới đến với tất cả mọi người.

"Đây là cơ hội mà tôi muốn mọi người hiểu mình hơn bởi nghĩ rằng, âm nhạc sẽ giúp tôi gắn kết gần hơn với khán giả" - Ariana Grande nói.  

Ariana Grande nhiều lần khiến fan phẫn nộ khi huỷ show vào phút chót. Ảnh: T. L.
Ariana Grande nhiều lần khiến fan phẫn nộ khi huỷ show vào phút chót. Ảnh: T. L.

Được biết, đây là album vol.4 có tên "Sweetener" mà theo như nữ ca sĩ 25 tuổi giải thích thì album giống như ngọn đèn thắp sáng cuộc sống, giúp mọi thứ trở nên ngọt ngào hơn. 

Một vài ca khúc nằm trong album cũng được người đẹp tiết lộ như "R.E.M", "The Light Is Coming", "God Is a Woman"...

"Sweetener" sẽ được phát hành vào đúng ngày 20.5, cùng thời điểm Ariana Grande có buổi biểu diễn mở màn cho lễ trao giải Billboard Music Awards tới đây. Tuy nhiên, nhiều người đặt dấu hỏi rằng, liệu "thánh bùng show" có tiếp tục gửi lời xin lỗi đến khán giả vào phút chót, giống như rất nhiều chương trình trước đó của cô hay không? 

 
 

Gần đây nhất, nữ ca sĩ cũng lựa chọn cách thức "truyền thống" bằng việc đăng tải lời xin lỗi trên trang cá nhân khi huỷ bỏ buổi gặp gỡ và ký tặng fan tại New York. Lý do được Ariana Grande đưa ra là khu vực dự kiến diễn ra sự kiện không được đảm bảo an ninh. Cuộc gặp gỡ cũng vướng phải sự phản đối quyết liệt từ ban quản lý và dân cư sinh sống tại đây.

Tuy nhiên, lời xin lỗi đã không được chấp nhận bởi nhiều khán giả bày tỏ bức xúc trên mạng xã hội, thậm chí còn đăng ảnh chế giễu, mỉa mai vì sự thiếu chuyên nghiệp của Ariana Grande.

M. K (T/ hợp)
TIN LIÊN QUAN

Luật sư nói về vụ vợ cầm lái xe tải cán chồng tử vong

Nam Dương |

Thông tin về vụ việc vợ cầm lái xe ôtô tải cán chồng tử vong xảy ra tại thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước mới đây, được dư luận quan tâm.

Biến mỏ đá bỏ hoang ở Hóa An thành khu du lịch 9.000 tỉ đồng?

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Mỏ đá bỏ hoang ở phường Hóa An, TP Biên Hòa được ví như "tuyệt tình cốc" nhưng rất nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chụp hình ngắm cảnh.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Kiểm tra vụ đất "chưa sạch" mang đi đấu giá ở Khánh Hòa

Hữu Long |

Khánh Hòa - Địa phương sẽ kiểm tra vụ đất "chưa sạch" nhưng xã tổ chức đấu giá, khiến người dân dù trúng đấu giá đất nhưng chưa được giao.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.

TPHCM nâng đường nối 3 quận lên cao độ 2,1m để chống ngập

NHƯ QUỲNH |

Ngoài việc xây dựng bờ kè, TPHCM sẽ nâng mặt đường Trần Xuân Soạn theo cao độ quy hoạch 2,1m để ứng phó tình trạng ngập úng suốt nhiều năm qua.