Lan Phương tràn đầy năng lượng thử làm cô gái Đức dẫn chương trình

M.K |

Với hình ảnh tràn đầy năng lượng và cá tính, nữ diễn viên Lan Phương hóa thân thành cô gái Đức đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình tại một sự kiện.
Nữ diễn viên Lan Phương chính là người được Lễ hội bia Đức Oktoberfest 2017 tin tưởng lựa chọn cho sự kiện đặc biệt quan trọng, đánh dấu 25 năm tổ chức tại Việt Nam. Bởi với kinh nghiệm sân khấu cũng như với nhiều tài lẻ, Lan Phương còn được giao nhiệm vụ khuấy động sân khấu và hòa nhịp cùng mọi người. Ảnh: Vo Tròn.
Nữ diễn viên Lan Phương được lựa chọn cho sự kiện đặc biệt quan trọng của Đức, đánh dấu 25 năm tổ chức tại Việt Nam. Bởi với kinh nghiệm sân khấu cũng như với nhiều tài lẻ, Lan Phương còn được giao nhiệm vụ khuấy động sân khấu và hòa nhịp cùng mọi người. Ảnh: Vo Tròn.
Dường như quá quen với hình ảnh của một MC cũng như khả năng biến hóa tài tình từ hình thể, giao lưu cho đến khả năng nói tiếng anh trên sân khấu, Lan Phương thuyết phục hàng trăm khán giả khi tham gia chương trình.
Dường như quá quen với hình ảnh của một MC cũng như khả năng biến hóa tài tình từ hình thể, giao lưu cho đến khả năng nói tiếng Anh trên sân khấu, Lan Phương thuyết phục hàng trăm khán giả khi tham gia chương trình.
Bên cạnh đó, Lan Phương thể hiện được khả năng hài hước của mình, đặc biệt với những phần giao lưu với các vị khách nước ngoài cô còn thể hiện khả năng tiếng Anh lưu loát và để lại nhiều thiện cảm với khán giả.
Bên cạnh đó, Lan Phương thể hiện được khả năng hài hước của mình, đặc biệt với những phần giao lưu với các vị khách nước ngoài, và để lại nhiều thiện cảm với khán giả.
Vốn xuất thân là diễn viên múa cũng như từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ nên những lễ hội cần đến chất sôi động và khả năng nhảy như thế này thì không thể làm khó được cô.
Vốn xuất thân là diễn viên múa cũng như từng tham gia cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" nên những lễ hội cần đến chất sôi động và khả năng nhảy như thế này thì không thể làm khó được cô.
Hình ảnh của một cô nàng xinh đẹp, quyến rũ với nhiều tài năng được Lan Phương xây dựng đầy cuốn hút.
Hình ảnh của một cô nàng xinh đẹp, quyến rũ với nhiều tài năng được Lan Phương xây dựng đầy cuốn hút.
Nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm của khách quốc tế.
Đặc biệt, nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm của quan khách quốc tế.
Hiện nữ ca sĩ tập trung cho công việc diễn kịch, MC đồng thời cô muốn lựa chọn
Hiện nữ ca sĩ tập trung cho công việc diễn kịch đồng thời làm MC.
M.K
TIN LIÊN QUAN

Nhiều sản phẩm quảng cáo bị đặt vào nội dung vi phạm

KHÁNH AN |

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đề nghị Công ty RTB, Công ty Dailymotion chấm dứt việc đặt các sản phẩm quảng cáo vào nội dung vi phạm.

Thủ tướng bổ nhiệm lại Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ

PHẠM ĐÔNG |

Ông Nguyễn Sỹ Hiệp vừa được bổ nhiệm lại giữ chức Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.

Danh sách bạn đọc quyên góp, ủng hộ đồng bào vùng lũ ngày 12.9.2024

Lao Động |

Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quyên góp, ủng hộ đồng bào vùng bão lũ:

Đồi rung chuyển, hàng trăm người dân Yên Bái sơ tán trong đêm

Bảo Nguyên |

Yên Bái - Trong đêm khuya, hàng trăm người dân đã di tản khẩn cấp để tránh nguy cơ sạt lở núi.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà vùng lũ lụt Thái Nguyên

Việt Bắc |

Chiều 12.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) đã tới thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi lũ lụtThái Nguyên.

Quyết định nửa đêm giúp người đàn ông thoát thảm kịch ở Cao Bằng

Khánh Linh - An Trịnh |

Cao Bằng - Anh Nguyễn Đức Thịnh đã thoát chết nhờ quyết định rời khỏi chiếc xe định mệnh trong vụ sạt lở trôi xe khiến hàng chục người thiệt mạng.

Xử lý ra sao dự án làm đường nghìn tỉ đồng ì ạch nhiều năm?

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Một dự án làm đường hơn 1.100 tỉ đồng được phê duyệt cách đây nhiều năm nhưng đến nay vẫn ì ạch và nhếch nhác.

Người dân Tuyên Quang múc từng xô nước sông dọn nhà sau lũ

Việt Bắc |

Nước rút sau lũ lụt lịch sử, một số nơi ở TP Tuyên Quang vẫn chưa có điện nước, người dân phải múc từng xô nước sông để dọn nhà.