SCB bổ nhiệm quyền Tổng Giám đốc

Phương Phương |

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa có thông tin về việc thay đổi nhân sự cấp cao. Theo đó, Hội đồng quản trị SCB đã quyết định bổ nhiệm ông Hoàng Minh Hoàn - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Quản trị tài chính & Nguồn vốn lên làm quyền Tổng giám đốc kể từ ngày 29.7.2020 thay cho ông Võ Tấn Hoàng Văn – người đã điều hành SCB trong suốt 7 năm qua.

Sau khi từ nhiệm, ông Võ Tấn Hoàng Văn tiếp tục là thành viên Hội đồng quản trị SCB nhiệm kỳ 2017-2022. Ông Hoàng Minh Hoàn – quyền Tổng Giám đốc của SCB đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nắm giữ các vị trí quản lý cấp cao tại các ngân hàng. Tại SCB, ông Hoàng Minh Hoàn đã từng đảm nhận các vị trí Giám đốc Khối Tiền tệ, Giám đốc Tài chính, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Quản trị Tài chính & Nguồn vốn.

Với bề dày kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên môn sâu rộng, sự am hiểu về SCB, ông Hoàng Minh Hoàn được tin tưởng sẽ là người kế nhiệm xứng đáng để điều hành SCB trong giai đoạn 2020-2030 - giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ và phát triển bền vững của SCB.

Trước đó, vào ngày 27.7.2020, SCB và McKinsey & Company Vietnam cũng đã chính thức ký kết hợp tác. Theo SCB, việc hợp tác này là bước đi chiến lược của Ngân hàng trong giai đoạn chuyển đổi. McKinsey sẽ giúp SCB củng cố, chắt lọc và khai thác các cơ hội, tiềm năng kinh doanh của ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số mới, tư vấn các giải pháp toàn diện nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh với mục tiêu duy trì tốc độ tăng trưởng cao, nâng cao dịch vụ và trải nghiệm khách hàng... McKinsey cũng đồng thời tư vấn SCB lựa chọn nhà đầu tư chiến lược nước ngoài phù hợp với chiến lược hoạt động và mục tiêu đa dạng hóa cổ đông của Ngân hàng.

Phương Phương
TIN LIÊN QUAN

PGS Đặng Bích Hà an nghỉ bên Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Sáng 29.9, lễ an táng PGS Đặng Bích Hà - Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp được tổ chức tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Bé trai 3 tháng tuổi từng ở Mái ấm Hoa Hồng đã tử vong

NGUYỄN LY |

TPHCM - Bệnh viện Nhi đồng 2 cho biết, bé trai 3 tháng tuổi (từng ở Mái ấm Hoa Hồng) tử vong do viêm phổi nặng, kém đáp ứng điều trị.

Dự báo thời điểm bão cuồng phong ở Philippines giật cấp 17

Song Minh |

Theo tin bão mới nhất, bão Julian ở Philippines (tên quốc tế là Krathon) đã mạnh lên thành bão cuồng phong vào chiều 29.9.

Đà tăng giá vàng phá vỡ "lời nguyền tháng 9"

Khương Duy (Theo Kitco) |

Giới chuyên gia nhận định tháng 9 thường là "điểm trũng" của giá vàng thế giới. Tuy nhiên năm nay, quan niệm này không còn chính xác.

Người lao động đối mặt nguy cơ nhiễm bệnh từ rác sau bão

Cao Thơm - Đinh Hiệp |

Sau cơn bão số 3, khối rác thải khổng lồ xuất hiện dưới chân cầu Long Biên, Hà Nội gây ô nhiễm và nguy cơ nhiễm bệnh cho người lao động.

Hồ thủy điện lớn nhất miền Nam giảm xả lũ

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Công ty Thủy điện Trị An giảm xả lũ do lưu lượng nước về hồ đang có xu hướng giảm.

LPB Ninh Bình giành ngôi á quân giải bóng chuyền câu lạc bộ châu Á

NHÓM PV |

Chiều 29.9, LPB Ninh Bình đã thất bại 0-3 trước NEC Red Rockets, qua đó nhận ngôi á quân giải bóng chuyền các câu lạc bộ nữ châu Á 2024.

Xuất hiện văn bản giả mạo của Sở Y tế Đắk Nông, Lâm Đồng

BẢO LÂM |

Đắk Nông - Cơ quan chức năng các tỉnh ở Tây Nguyên vừa phát hiện một số văn bản giả mạo liên quan đến việc kiểm tra, giám sát cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm.