Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2018: Chờ VTV Bình Điền Long An thể hiện ở bán kết

Đ.H |

Chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Phúc Kiến đã giúp cho đội chủ giải VTV Bình Điền Long An giành tấm vé đầu tiên tại bảng A tiến vào vòng bán kết.

Trong ngày thi đấu thứ 3 của giải, với việc đội bóng Thông tin LienVietPostBank mất cơ hội tranh vé vào bán kết sau khi để thua Est Cola (Thái Lan) thì mọi sự trông đợi của người hâm mộ dồn cả vào cuộc chiến quan trọng giữa VTV Bình Điền Long An và CLB Phúc Kiến, hai đội bóng đã giành chiến thắng ở lượt trận đầu tiên và phải quyết đấu vì ngôi đầu bảng A cùng tấm vé đi tiếp vào bán kết.

VTV Bình Điền Long An chọn lối đánh nhanh, dứt điểm đa dạng ở các vị trí chiến thuật, cộng thêm với những quả phát bóng có độ khó và hiểm hóc đã mau chóng giúp đội chủ giải nắm giữ hoàn toàn thế trận. Trong những cầu phát bóng của Kim Thanh hay Dương Thị Hên, đội bóng miền Tây thường tạo được những lợi thế và đó là mấu chốt để VTV Bình Điền Long An tổ chức phản công hiệu quả rồi sau đó vượt lên tạo nên một khoảng cách điểm khá xa.

Dù có một chút khó khăn, VTV Bình Điền Long An đã giành thắng lợi 3-0 (25-20, 25-17, 25-18) trước Phúc Kiến và ghi tên mình vào bán kết của giải đấu.

Trong khi đó, Thông tin LienVietPostBank đã chính thức bị loại khỏi cuộc chơi tại Cúp VTV9 Bình Điền sau khi để thua đại diện của Thái Lan với tỉ số 1-3. Trước đó, trong ngày khai mạc giải, Linh Chi và các đồng đội đã để thua Phúc Kiến với tỉ số 2-3.

Trận đấu giữa VTV Bình Điền Long An và Thông tin LienVietPostBank vào hôm nay (16.5) chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Tất cả sẽ cùng chờ đợi màn thể hiện của các cô gái VTV Bình Điền Long An ở trận bán kết diễn ra vào ngày 19.5.

Đ.H
TIN LIÊN QUAN

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Biến mỏ đá bỏ hoang ở Hóa An thành khu du lịch 9.000 tỉ đồng?

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Mỏ đá bỏ hoang ở phường Hóa An, TP Biên Hòa được ví như "tuyệt tình cốc" nhưng rất nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chụp hình ngắm cảnh.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Kiểm tra vụ đất "chưa sạch" mang đi đấu giá ở Khánh Hòa

Hữu Long |

Khánh Hòa - Địa phương sẽ kiểm tra vụ đất "chưa sạch" nhưng xã tổ chức đấu giá, khiến người dân dù trúng đấu giá đất nhưng chưa được giao.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.

TPHCM nâng đường nối 3 quận lên cao độ 2,1m để chống ngập

NHƯ QUỲNH |

Ngoài việc xây dựng bờ kè, TPHCM sẽ nâng mặt đường Trần Xuân Soạn theo cao độ quy hoạch 2,1m để ứng phó tình trạng ngập úng suốt nhiều năm qua.