Sân Hàng Đẫy không “vỡ” như... ước muốn

HOÀI ĐAN |

Trận tứ kết lượt về Cúp Quốc gia - Sư tử trắng 2018 giữa Hà Nội và HAGL chiều 15.5 đã không đông kín khán giả như mong ước của chủ nhà.

Sau sự cố do HLV Chu Đình Nghiêm và cộng sự tạo ra ở trận lượt đi giữa hai đội trên sân Pleiku, hình ảnh của Hà Nội đã phần nào xấu đi. Chính vì vậy, trận lượt về là cơ hội để đội bóng Thủ đô sửa sai. Với tỉ số 2-2 ở trận lượt đi, nhiều người hy vọng trận lượt về sẽ hấp dẫn và nhận được sự quan tâm đông đảo người hâm mộ. 

Tuy nhiên, do trận đấu diễn ra vào thời điểm trong tuần nên lượng khán giả đã không khiến sân Hàng Đẫy “vỡ” như dự kiến. Còn nhớ, trong lần gặp nhau giữa ở V.League cách đây 1 tháng, sân Hàng Đẫy đã quá tải.

Sân Hàng Đẫy vẫn còn chỗ trống.
Sân Hàng Đẫy vẫn còn chỗ trống.

Theo ghi nhận của PV, không có cơn sốt vé nào được tạo ra trước đó. Các khán đài vãn còn nhiều ghế trống khi bóng lăn. Đây là điều cho thấy phần nào sức nóng của các cầu thủ U23 đã giảm đi. Bên cạnh đó, sân chơi Cúp Quốc gia cũng không được khán giả đặt sự quan tâm như V.League.

Tuy nhiên, lượng khán giả đông đảo đến sân Hàng Đẫy trong tối 15.5 là điều rất đáng ghi nhận. Dẫu sao đây cũng là hiệu ứng tích cực của bóng đá Việt Nam trong mùa giải này. Khán đài A chật kín và khán đài B đầy quá nửa, đó cũng là điều mong ước bao lâu nay ở Cúp QG.

Không khí cuồng nhiệt đã được khán giả hai đội tạo ra khiến cho trận đấu trở nên “nóng”. Hội CĐV Contras Hà Nội đã tiếp sức mạnh mẽ cho đội nhà ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tất cả đã tạo ra một “bữa tiệc” bóng đá trên sân Hàng Đẫy.

HOÀI ĐAN
TIN LIÊN QUAN

Người dân Làng Nủ bắt đầu cuộc sống mới sau bão lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sau một tháng xảy ra trận lũ quét, người dân thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên) đã quay trở lại với cuộc sống thường ngày.

Tổ chức Nhật Bản chống vũ khí hạt nhân nhận Nobel Hòa bình

Thanh Hà |

Giải Nobel Hòa bình 2024 được trao cho tổ chức Nhật Bản Nihon Hidankyo cho những nỗ lực có được "một thế giới không có vũ khí hạt nhân".

Báo Lao Động khánh thành trụ sở văn phòng đại diện tại Quảng Ninh

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Sáng 11.10, báo Lao Động khánh thành trụ sở Văn phòng đại diện Đông Bắc Bộ tại Quảng Ninh; trao 520 triệu đồng hỗ trợ CNVCLĐ sau bão số 3.

VFF giữ nguyên quyết định kỷ luật U11 SLNA

QUANG ĐẠI |

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bác khiếu nại của Sông Lam Nghệ An (SLNA), giữ nguyên quyết định kỷ luật tuyển U11 vì sử dụng cầu thủ gian lận tuổi.

Bắt khẩn cấp đối tượng hủy hoại hàng trăm cây đào thế

Minh Hạnh |

Hà Nội - Ngày 11.10, Công an huyện Mê Linh đã khởi tố vụ án hình sự, bắt khẩn cấp đối tượng cố ý hủy hoại hàng trăm cây đào thế của người dân.

Israel oanh tạc vùng tị nạn Gaza, nhiều người thiệt mạng

Bùi Đức |

Một trường học phải hứng chịu loạt pháo kích dữ dội từ Israel trong ngày 10.10, nhiều dân thường thiệt mạng mặc dù cuộc tấn công nhằm tiêu diệt Hamas.

Chưa có cách xử lý vụ học sinh từ đỗ thủ khoa thành trượt

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Liên quan đến vụ việc một học sinh từ đỗ thủ khoa thành trượt, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa làm việc với gia đình để tìm hướng giải quyết.

Nhiều chợ dân sinh ở Hà Nội bỏ hoang

Đền Phú |

Hà Nội - Xây dựng chợ dân sinh mục đích làm giảm thiểu chợ cóc giúp cải thiện mỹ quan đô thị, tuy vậy, nhiều chợ dân sinh không được sử dụng, gây lãng phí.