U23 Việt Nam “cứu” giải hạng Nhất

G.A |

Phải đến vòng đấu thứ 3, giải hạng Nhất QG 2018 mới ra mắt nhà tài trợ chính An Cường do gặp quá nhiều khó khăn.

Giải hạng Nhất 2018 có 10 đội bóng, khai mạc ngày 14.4 và kết thúc ngày 29.9, với 90 trận đấu để xác định 1,5 tấm vé lên V.League. Giải năm nay có sự đồng hành của Công ty CP gỗ An Cường với tư cách nhà tài trợ chính và đó có thể xem là may mắn với đơn vị tổ chức VPF, nhờ hiệu ứng tích cực và sức lan tỏa xã hội mạnh mẽ từ U.23 Việt Nam.

“Những gì U.23 Việt Nam thể hiện ở VCK U.23 Châu Á 2018 đã chạm đếm trái tim của khán giả. Từ những cảm xúc mà bóng đá mang lại, chúng tôi nghĩ rằng có thể chung tay một phần để làm gì đó, hỗ trợ bóng đá. Việc tài trợ giải hạng Nhất là hành động thiết thực, với mong muốn và hy vọng góp phần xây dựng sân chơi, giúp đào tạo, phát hiện thêm nhiều nhân tố để cống hiến cho các ĐTQG. Quảng bá thương hiệu chỉ là một phần, việc tài trợ này xuất phát từ cái tâm với bóng đá và An Cường mong sẽ đồng hành lâu dài với bóng đá Việt…”. Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, TGĐ Lê Đức Nghĩa chia sẻ rất thẳng thắn.

Do nhiều lý do, giải hạng Nhất QG lâu nay gặp quá nhiều vấn đề. Số lượng đội èo uột, đầu tư và chất lượng, khán giả vắng và sự quan tâm ít, thế nên việc kiếm tài trợ và các đơn vị đồng hành rất khó khăn. Thế nên có thể nói là may cho VPF lẫn sân chơi này khi có được sự đồng hành của một thương hiệu với quyết định gắn tên, xuất phát từ hiệu ứng U.23 Việt Nam. Ý thức rõ điều đó nên trong buổi ra mắt, Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú cũng nói lời cảm ơn và khẳng định quyết tâm làm tốt, khiến nhà tài trợ hạnh phúc để đồng hành lâu dài.

Như thế, cả 3 giải đấu chuyên nghiệp 2018 đều có nhà tài trợ, sau Nuti Café với V.League, Sư Tử Trắng với Cúp QG và giải hạng Nhất là An Cường. 

G.A
TIN LIÊN QUAN

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Vương Trần |

Thường trực Ban Bí thư Lương Cường và nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã tới viếng Phó Giáo sư Đặng Bích Hà - phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Vi phạm tại dự án khu đô thị mới Hạ Đình khắc phục đến đâu?

Nhóm Phóng viên |

Như Lao Động đã thông tin, chủ đầu tư dự án khu đô thị mới Hạ Đình để xảy ra việc làm mất bản vẽ cơ sở, chậm thực hiện nhà ở xã hội, nhà trẻ, khu khám bệnh.

Cốm Hà Nội vào mùa, khách săn lùng từ xưởng ra phố

Việt Anh - Hoàng Xuyến |

Đã từ lâu, cốm như trở thành nét đặc trưng của mùa thu Hà Nội. Chính vì vậy, cứ mỗi độ thu về, người dân Thủ đô lại săn lùng, tìm mua cốm để thưởng thức.

Israel tuyên bố diệt thủ lĩnh Hezbollah Nasrallah

Thanh Hà |

Quân đội Israel thông báo ngày 28.9 về việc tiêu diệt thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah trong cuộc không kích lớn vào Beirut, Lebanon.

Tạm ngưng bố trí đứng lớp với cô giáo xin hỗ trợ laptop

Chân Phúc |

TPHCM - Cô T.P.H, cô giáo chủ nhiệm lớp 4/3, Trường Tiểu học Chương Dương bị tạm ngưng bố trí đứng lớp trong thời gian xử lý vụ việc.

Trực tiếp bóng đá Hoàng Anh Gia Lai 0-0 Nam Định: Hiệp 1

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Nam Định tại vòng 3 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 17h00 hôm nay (28.9).

Đề xuất ký hợp đồng với đăng kiểm viên hưởng án treo

Minh Hạnh |

Hà Nội – Nhằm tránh ùn tắc vào dịp cuối năm, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội đã đề nghị cho phép các đăng kiểm viên đang hưởng án treo được làm việc.

Dự báo Nam Bộ sắp mưa lớn diện rộng

HẠ MÂY |

Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết, mưa dông chủ yếu diễn ra vào chiều và tối. Khả năng trong 2-3 ngày tới, mưa gia tăng.