Doanh nhân khởi nghiệp thành công nhờ đam mê nông sản quê hương

Quỳnh Mai |

Trải qua không ít thất bại, nhưng bằng niềm đam mê và quyết tâm, nhiều người đã thành công đáng ngưỡng mộ, trong đó phải kể đến một doanh nhân trẻ nổi tiếng Xứ Thanh Đới Xuân Hùng đi lên từ niềm đam mê nông sản quê hương và tạo nên những siêu phẩm có một không hai trên thị trường.

- Chào anh Hùng, anh có thể cho chúng tôi biết cơ duyên nào khiến anh tạo ra sản phẩm Nano Bưởi đỏ không?

- Chào quý báo cùng tất cả độc giả, tôi là Đới Xuân Hùng - Chủ tịch HĐQT và là người sáng lập nên thương hiệu Hera.

 
Họp báo RA MẮT SẢN PHẨM NANO BƯỞI ĐỎ

Thực ra, suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu Hera tôi luôn khắt khe trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu tạo ra những sản phẩm vượt trội, khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Trong một lần tìm hiểu, nhìn thấy nguồn nông sản Bưởi đỏ Tiến Vua trên quê hương vô cùng giá trị, loại quả mà ngày xưa chỉ dùng để dâng lên vua chúa, nhận thấy tiềm năng của Bưởi đỏ Tiến Vua cùng với mong muốn lưu giữ nét đẹp văn hoá của dân tộc về loại quả này, chúng tôi đã bắt đầu xây dựng vườn dược liệu Hera Farm và tạo nên sản phẩm Nano Bưởi đỏ.

 
Các đại lý đến tham quan vườn dược liệu Hera Farm

- Anh có thể cho chúng tôi biết thêm về thành phần, công dụng của sản phẩm Nano Bưởi đỏ này đối với sức khoẻ được không?

- Sản phẩm Nano Bưởi đỏ là sự kết hợp giữa các thành phần như Bưởi đỏ Tiến Vua, việt quất, sữa gầy, vitamin C... có tác dụng bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt hàm lượng vitamin C, chất xơ trong sản phẩm giúp cho cơ thể tăng cường sức đề kháng, cung cấp năng lượng khiến đầu óc tỉnh táo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp hạn chế hấp thu chất béo vào cơ thể, detox cơ thể giúp giảm cân, duy trì vóc dáng cân đối và làm đẹp da.

Có thể nói Nano bưởi đỏ chính là một tuyệt phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện mà bất cứ gia đình nào cũng cần có.

 

- Anh đánh giá như thế nào về kết quả mà thương hiệu mình đạt được sau khi sản phẩm ra đời?

- Có lẽ đây là một trong số sản phẩm thành công nhất đối với thương hiệu Hera. Không chỉ là sản phẩm được làm từ nguồn dược liệu 100% organic, có nhiều giá trị dinh dưỡng cao mà chúng tôi còn chú trọng đến việc marketing phủ sóng khắp cả nước.

 
Hình ảnh poster sản phẩm Nano Bưởi đỏ được quảng cáo ở khắp mọi nơi

Hơn một năm qua, thương hiệu chúng tôi đã nhận về hàng triệu phản hồi tích cực từ phía khách hàng đối với sản phẩm.

Chúng tôi muốn khẳng định Việt Nam có đủ điều kiện để tạo nên những sản phẩm chất lượng vươn tầm thế giới.

- Rất cảm ơn về những chia sẻ của Chủ tịch Đốc Đới Xuân Hùng, hi vọng với sự đầu tư, tâm huyết của mình hệ thống Hera sẽ ngày càng phát triển, thương hiệu Hera sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Quỳnh Mai
TIN LIÊN QUAN

Nước rút, nắng lên, người dân Yên Bái tất bật về nhà sau bão lũ lịch sử

Trần Bùi |

Sáng 12.9, nước đã rút, những tia nắng đầu tiên xuất hiện, người dân thành phố Yên Bái bắt đầu tập trung tìm kiếm những gì còn sót lại và vệ sinh nhà cửa.

Xảy ra 70 sự cố đê điều tại 11 tỉnh/thành

Khương Duy |

Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ NNPTNT) cho biết, mực nước lũ trên nhiều tuyến sông có đê đã vượt báo động 3. Cả nước xảy ra 70 sự cố đê điều.

Bắc Ninh tiếp tục sơ tán 450 hộ dân trong đêm

Vân Trường |

450 hộ dân trong một khu phố ở TP Bắc Ninh đã được sơ tán đến nơi an toàn vào rạng sáng nay khi mực nước sông khu đê bối dâng cao, có dấu hiệu tràn qua mặt đê.

Bản tin công đoàn: Tăng lương với giáo viên hợp đồng 111

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung sau: Tổng LĐLĐVN kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão; Giáo viên ký hợp đồng 111 có được tăng lương?...

Gia cố nhiều điểm xung yếu dọc sông Lô

Việt Bắc |

Trong khi vị trí vỡ đê tại Tuyên Quang đang chờ được khắc phục, nhiều vị trí xung yếu khác dọc sông Lô đoạn qua Phú Thọ cũng khẩn trương được gia cố.

181 người chết, 145 người mất tích do ảnh hưởng bão số 3

Khương Duy |

Đến 22h ngày 11.9, có 181 người chết, 145 người mất tích. Số người chết, mất tích do ảnh hưởng cơn bão số 3 hôm qua tăng 126 trường hợp.

Mỹ chỉ trích Israel vì sát hại nhầm một người biểu tình

Bùi Đức |

Nhà Trắng phản ứng trước thông tin Israel vô tình sát hại một người biểu tình quốc tịch Mỹ.

Ukraina ngày càng bị Nga dồn ép rút khỏi Kursk

Khánh Minh |

Quân đội Nga được cho là đang đẩy lùi quân Ukraina ở tỉnh Kursk của Nga.