Showbiz 24h: Hoa hậu Hoàn vũ 2017: Giám khảo lần lượt xin lỗi, Bộ Văn hóa yêu cầu hoãn thi

Nguyên Linh (tổng hợp) |

Những lùm xùm xung quanh cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017 ngày một nhiều khi Bộ VHTTDL chính thức vào cuộc yêu cầu tạm dừng cuộc thi. 

MC Phan Anh, Á hậu Hoàng My lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn gây sốc về Hoa hậu hoàn vũ 2017

Sau khi đêm Bán kết Hoa hậu hoàn vũ 2017 diễn ra đã có nhiều ý kiến trái chiều khi chương trình được tổ chức ngay đêm bão lũ. MC Phan Anh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng trong khi khán giả kì vọng, háo hức, điều kiện chương trình có cho phép vậy tại sao lại phải hoãn đêm thi. Ngay lập tức, Phan Anh phải nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Hôm nay, nam MC đã lên tiếng xin lỗi khán giả và cho rằng mình trả lời với tư cách người trong cuộc nên không được tiếp xúc nhiều với những ý kiến trái chiều.

MC Phan Anh và Á hậu Hoàng My lần lượt xin lỗi công chúng vì phát ngôn gây sốc
MC Phan Anh và Á hậu Hoàng My lần lượt xin lỗi công chúng vì phát ngôn gây sốc

Không chỉ Phan Anh, Á hậu Hoàng My cũng phải lên tiếng xin lỗi về phát ngôn "Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu". Á hậu gửi lời xin lỗi tới công chúng vì phát ngôn sơ suất do không kịp cập nhật thiệt hại nặng nề từ cơn bão cũng như không có ý so sánh hoa hậu với những thiệt hại về người và của.

Bộ Văn hóa, Thể thao Du lịch yêu cầu BTC tạm dừng hoạt động 

Chiều 6.11, Bộ VHTTDL đã gửi công điện yêu cầu BTC Hoa hậu hoàn vũ 2017 tạm hoãn cuộc thi để khắc phục hậu quả thiên tai, mưa lũ tại Nha Trang.  Đồng thời yêu cầu, bộ yêu cầu ban tổ chức chủ động báo cáo cho UBND tỉnh Khánh Hòa trước khi tổ chức các phần thi tiếp theo. 

Bộ yêu cầu đơn vị tổ chức chủ động báo cáo UBND tỉnh Khánh Hòa và Bộ trước khi tổ chức tiếp các phần thi tiếp theo.
Bộ yêu cầu đơn vị tổ chức chủ động báo cáo UBND tỉnh Khánh Hòa và Bộ trước khi tổ chức tiếp các phần thi tiếp theo.

Được biết trước đó Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng đã nhắc nhở BTC về  kế hoạch tổ chức đêm chung kết sao cho phù hợp với thực tế tại địa phương. 

Á hậu Thùy Dung ra mắt trang phục dân tộc tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2017. 

Được biết, bộ trang phục được thực hiện bởi NTK Tín Thái. Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ áo dài truyền thống kết hợp với hình tượng con cò. 

Trang phục dân tộc của Thùy Dung lấy ý tưởng từ hình tượng con cò
Trang phục dân tộc của Thùy Dung lấy ý tưởng từ hình tượng con cò

Bộ quốc phục mang màu trắng chủ đạo với 6 tà được may bằng chất liệu tơ sống dệt thủ công của mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát.  

Mỹ Linh lọt top 5 Miss World 2017

Miss World 2017 đã đi được nửa chặng đường, ở giai đoạn nước rút, các thí sinh đến từ các nước đều đang tích cực luyện tập. Cánh cổng bình chọn thí sinh được yêu thích đã chính thức mở ra từ ngày 1.11. Cho tới hiện tại Đỗ Mỹ Linh đang lọt top 5 thí sinh được yêu thích nhất với 4,65% phiếu bầu.

Mỹ Linh đang xếp thứ 5 trong số các thí sinh được bình chọn nhiều nhất
Mỹ Linh đang xếp thứ 5 trong số các thí sinh được bình chọn nhiều nhất

Dẫn đầu hiện đang là Miss Nepal với tổng số 17,54% số phiếu bình chọn.

Nguyên Linh (tổng hợp)
TIN LIÊN QUAN

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Báo Lao Động đoạt giải Nhì chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Vương Trần |

Nhóm tác giả của Báo Lao Động đoạt giải Nhì "Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024" trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.

Lập Tổ công tác gặp cô giáo liên quan vụ "xin hỗ trợ laptop"

Chân Phúc |

TPHCM - Phòng Giáo dục và Đào tạo (Quận 1) đã lập tổ công tác đến gặp cô giáo để nắm thông tin thêm vụ việc xin hỗ trợ laptop.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.

Cả TP Điện Biên Phủ đứng trước nguy cơ mất nước sinh hoạt

VĂN THÀNH CHƯƠNG |

Điện Biên - Một điểm sạt lở đất vừa xảy ra tại đầu nguồn nước khiến cả TP Điện Biên Phủ đang đứng trước nguy cơ mất nước sinh hoạt.