Tin nóng showbiz 24h: Thanh Lam gây tranh cãi với phát ngôn ‘ca sĩ miền Nam không học hành gì mà vẫn nổi tiếng’

D.H (TH) |

Thanh Lam gây tranh cãi với phát ngôn ‘ca sĩ miền Nam không học hành gì mà vẫn nổi tiếng’, Đỗ Mỹ Linh diện áo tứ thân tự tin trình diễn bài múa dân tộc tại Miss World, Kẻ gian đột nhập nhà của Dương Triệu Vũ ở Mỹ... là những tin tức giải trí trong nước nóng nhất 24h qua.

Thanh Lam gây tranh cãi với phát ngôn ‘ca sĩ miền Nam không học hành gì mà vẫn nổi tiếng’

Trong 1 cuộc phỏng vấn, ca sĩ Thanh Lam nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khi có những chia sẻ về vấn đề “nhiều ca sĩ miền Nam không học hành gì mà vẫn nổi tiếng”.

Diva Thanh Lam có phát ngôn gây nhiều tranh cãi về nghệ sĩ miền Nam.
Diva Thanh Lam có phát ngôn gây nhiều tranh cãi.

Cụ thể, khi được hỏi có sự phân biệt Nam - Bắc trong âm nhạc hay không, diva cho biết không có ngành nghề nào mà không cần phải học... Nhưng trong miền Nam lại nổi lên nhiều ca sĩ chẳng học hành gì mà vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông. (Theo SaoStar)

Đỗ Mỹ Linh diện áo tứ thân tự tin trình diễn bài múa dân tộc tại Miss World

Trước khi đến với Miss World, Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cô không đặt nặng áp lực về giải thưởng nhưng chắc chắn sẽ chiến đấu với tinh thần quyết tâm cao độ để mang về niềm tự hào cho dân tộc. Trong vòng thi đầu tiên, Đỗ Mỹ Linh đã chọn cho mình điệu múa sen trên nền bài hát dân ca "Cò lả".

Đỗ Mỹ Linh tự tin trong trang phục truyền thống.
Đỗ Mỹ Linh tự tin trong trang phục truyền thống.

Trang phục trình diễn của người đẹp là bộ áo tứ thân lấy cảm hứng từ sen và bùn, kết hợp cùng nón quai thao mang đậm vẻ đẹp của người con gái Việt Nam. (Theo Tri Thức Trẻ)

Kẻ gian đột nhập nhà của Dương Triệu Vũ ở Mỹ, phá két lấy hết tiền mặt

Mới đây, trên trang cá nhân Dương Triệu Vũ đã chia sẻ loạt hình ảnh tiết lộ việc bị kẻ gian lọt vào nhà, đập két sắt lấy đi nhiều tiền mặt có giá trị. Được biết, sự việc diễn ra tại Mỹ khiến cho người hâm mộ khá lo lắng vì an ninh ở đây vốn nổi tiếng luôn được đảm bảo.

Dương Triệu Vũ chia sẻ anh bị kẻ gian đột nhập vào nhà.
Dương Triệu Vũ chia sẻ anh bị kẻ gian đột nhập vào nhà.

Trên trang cá nhân của mình anh viết: “Trong tủ sắt mình không có gì quý giá ngoài tiền mặt... và những CD lá thư anh của anh Hưng tặng mười mấy năm trước. và đã bị cạy”. (Theo Tri Thức Trẻ)

Mỹ Tâm cười ngất vì được fan tặng rau muống

Tối 20/10, Mỹ Tâm là khách mời đặc biệt của hai đêm nhạc Tình Khúc Cho Em và Bản Tình Ca Mùa Thu. Trong đó phần biểu diễn “Đừng hỏi em” đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt, sau đó, hai người hâm mộ đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu để tặng hoa và bó rau muống cho Mỹ Tâm.

Món quà lạ khiến Mỹ Tâm cười ngất.
Món quà lạ khiến Mỹ Tâm cười ngất.

Bật mí về món quà này, hai khán giả đặc biệt cho biết, họ vô cùng yêu thích hình ảnh của thần tượng trong MV, trong số đó có phân cảnh Mỹ Tâm xào rau muống gây bão trên mạng xã hội trong nhiều ngày qua nên quyết định dành sự đặc biệt này cho nữ ca sĩ. (Theo Đất Việt)

D.H (TH)
TIN LIÊN QUAN

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Biến mỏ đá bỏ hoang ở Hóa An thành khu du lịch 9.000 tỉ đồng?

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Mỏ đá bỏ hoang ở phường Hóa An, TP Biên Hòa được ví như "tuyệt tình cốc" nhưng rất nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chụp hình ngắm cảnh.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Kiểm tra vụ đất "chưa sạch" mang đi đấu giá ở Khánh Hòa

Hữu Long |

Khánh Hòa - Địa phương sẽ kiểm tra vụ đất "chưa sạch" nhưng xã tổ chức đấu giá, khiến người dân dù trúng đấu giá đất nhưng chưa được giao.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.

TPHCM nâng đường nối 3 quận lên cao độ 2,1m để chống ngập

NHƯ QUỲNH |

Ngoài việc xây dựng bờ kè, TPHCM sẽ nâng mặt đường Trần Xuân Soạn theo cao độ quy hoạch 2,1m để ứng phó tình trạng ngập úng suốt nhiều năm qua.