Việt Trinh cùng sao Việt dự buổi trao tặng hiện vật cho Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ

M.K |

Diễn viên Việt Trinh, cựu người mẫu Thúy Hằng, Thúy Hạnh đã có mặt từ rất sớm tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ để chứng kiến buổi lễ đón nhận kỷ vật và trao tặng áo dài truyền thống Việt Nam của NTK Nhật Dũng.
Hiếm khi xuất hiện tại sự kiện, lần này nữ diễn viên Việt Trinh có mặt từ khá sớm để chung vui và chứng kiến buổi lễ trao tặng hiện vật của NTK Nhật Dũng cho Bảo tàng phụ nữ Nam Bộ. Ảnh: BTC.
20 áo dài nằm trong các bộ sưu tập NTK Nhật Dũng đã vinh dự giới thiệu tại các quốc gia trên thế giới và 200 bức ảnh các hoa hậu, người đẹp, diễn viên, ca sĩ… mặc áo dài của Nhật Dũng đã được trao lại cho bảo tàng. 
Hai cựu siêu mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh không thể vắng mặt trong buổi lễ quan trọng của bạn thân - NTK Nhật Dũng.
Hai cựu siêu mẫu cùng trình diễn áo dài tại sự kiện.

20 thiết kế áo dài của NTK Nhật Dũng trao tặng Bảo tàng nằm trong các bộ sưu tập “Đất thiêng”, “Việt Nam quê hương tôi”, “Gấm lụa xuân sang”, “Khoảnh khắc ngày trở về” và đặc biệt là bộ sưu tập “Thiên đường gọi tên”.

Tại buổi lễ, đại diện Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ cũng đã trao tặng 30 huy hiệu đến êkíp để ghi nhận sự đóng góp của NTK Nhật Dũng và các diễn viên, ca sĩ, hoa hậu... 
Khi được hỏi vì sao lại thiết kế bộ sưu tập "Thiên đường gọi tên" và tặng lại bộ sưu tập quý này cho Bảo tàng, Nhật Dũng chia sẻ: "Tôi sinh ra ở Quảng Bình và rất yêu mảnh đất này. Khi biển miền Trung gặp nguy, tôi không biết làm thế nào ngoài việc lo lắng. 

Nhật Dũng đã cùng Thúy Hằng, Thúy Hạnh về Quảng Bình thăm động Thiên đường, rồi anh nảy ra ý tưởng lưu giữ và quảng bá hình ảnh di sản như một cách bảo vệ và bày tỏ tình yêu của mình với quê hương". Việc tặng lại bộ sưu tập "Thiên đường gọi tên" cho Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ theo Nhật Dũng là cách tốt nhất để bộ sưu tập được du khách trong và ngoài nước biết đến, chiêm ngưỡng.

Hoa hậu Quý bà Sương Đặng bay từ Mỹ về tham dự chương trình. Tất cả đều diện quốc phục với những thiết kế tinh tế của Nhật Dũng. 
NTK Nhật Dũng tiết lộ, anh và êkíp đang chuẩn bị một cuốn sách ảnh công phu về áo dài để tặng tiếp cho Bảo tàng vào dịp 20.10 năm nay.
M.K
TIN LIÊN QUAN

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Biến mỏ đá bỏ hoang ở Hóa An thành khu du lịch 9.000 tỉ đồng?

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Mỏ đá bỏ hoang ở phường Hóa An, TP Biên Hòa được ví như "tuyệt tình cốc" nhưng rất nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chụp hình ngắm cảnh.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Kiểm tra vụ đất "chưa sạch" mang đi đấu giá ở Khánh Hòa

Hữu Long |

Khánh Hòa - Địa phương sẽ kiểm tra vụ đất "chưa sạch" nhưng xã tổ chức đấu giá, khiến người dân dù trúng đấu giá đất nhưng chưa được giao.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.

TPHCM nâng đường nối 3 quận lên cao độ 2,1m để chống ngập

NHƯ QUỲNH |

Ngoài việc xây dựng bờ kè, TPHCM sẽ nâng mặt đường Trần Xuân Soạn theo cao độ quy hoạch 2,1m để ứng phó tình trạng ngập úng suốt nhiều năm qua.