Nghệ sĩ quảng cáo "ảo", người hâm mộ muốn xử phạt mạnh

NGỌC CHI |

Vòng lặp lợi dụng danh tiếng để quảng cáo, thổi phồng công dụng của nhiều sản phẩm của nhiều nghệ sĩ khiến người hâm mộ mong muốn có một mức hình phạt cao hơn đối với những người nghệ sĩ này thay vì chỉ để họ đóng tiền nộp phạt.

NGỌC CHI
TIN LIÊN QUAN

Lí do đằng sau chuyện nghệ sĩ Kpop không muốn nhận quà của người hâm mộ

Quy Sa |

Người hâm mộ Kpop thể hiện tình cảm qua việc gửi những món quà đắt tiền đến thần tượng. Tuy nhiên, việc ngày càng có nhiều fan bỏ ra số tiền lớn để mua quà tặng đã tạo ra nhiều vấn đề bất cập.

Tin sáng: Xử lý nghiêm các nghệ sĩ có hành vi lệch chuẩn trên mạng xã hội

NHÓM PV |

Tin sáng 10.10: Cả nghìn học sinh và người thân chào đón quán quân Olympia tại quê nhà; Đoàn thanh tra Sở GTVT TPHCM kiểm tra nhà xe Thành Bưởi; Tăng trách nhiệm trong cấp phép các cuộc thi hoa hậu…

Lập "danh sách đen" nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật

ĐÔNG DU |

Cơ quan chức năng sẽ có những biện pháp xử lí nghệ sĩ vi phạm trong việc quảng cáo sản phẩm, cần thiết sẽ đưa vào "danh sách đen" - ông Nguyễn Thanh Hòa - Trưởng phòng Thông tin điện tử, Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM - cho biết chiều 5.10 trong cuộc họp định kỳ tại Trung tâm báo chí TPHCM.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Sẽ chi 865 tỉ đồng xây cầu Phong Châu mới

Xuyên Đông |

Theo thông tin từ Văn phòng Chính phủ, cầu Phong Châu (tỉnh Phú Thọ) sẽ được đầu tư xây mới với kinh phí dự kiến là 865 tỉ đồng.

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi học trở lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.