CĐ giáo dục thị xã Điện Bàn (Quảng Nam): Tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2016-2017

Thái Bình |

Ngày 30.6, tại thị trấn Vĩnh Điện, CĐ giáo dục thị xã tổ chức tổng kết hoạt động CĐ năm học 2016-2017 và tuyên dương khen thưởng các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động CĐ năm học qua. Chủ tịch LĐLĐ thị xã Điện Bàn Nguyễn Văn Tình cùng 120 cán bộ, nhà giáo tham dự.
Theo Chủ tịch CĐ giáo dục thị xã Điện Bàn Nguyễn Mãi - trong năm qua, BTV CĐ giáo dục thị xã đã tăng cường công tác chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ với LĐLĐ thị xã và các cấp CĐ tập trung bám sát các nhiệm vụ trọng tâm và chương trình hoạt động đã đề ra, đặc biệt chú trọng giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách và nâng cao chất lượng đời sống của nhà giáo và NLĐ.
Trong đó, có nhiều CĐCS đã có các giải pháp đổi mới phương thức hoạt động CĐ, sáng tạo, phù hợp với điều kiện thực tiễn của đơn vị, qua đó, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, xây dựng tổ chức CĐ đoàn kết, vững mạnh. Điển hình như nhiều đơn vị đã tự vận động đội ngũ cán bộ, nhà giáo góp vốn quay vòng để cải thiện cuộc sống gia đình; xây dựng quỹ "Tương trợ đồng nghiệp" để kịp thời giúp đỡ khi ốm đau, tai nạn, từ trần đối với nhà giáo, NLĐ…
Chủ tịch CĐ Ngành giáo dục tỉnh Quảng Nam Nguyễn Thị Kim Loan (thứ 5 bên phải qua) khen thưởng các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động CĐ năm học 2016-2017. Ảnh Thái Bình

Trong năm học 2016-2017, BCH CĐ GD thị xã đã phối hợp với chính quyền kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ, động viên nhà giáo, NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại đơn vị với tổng số tiền gần 500 triệu đồng.

Đáng ghi nhận, các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động mang tính xã hội rộng lớn được phát động mạnh mẽ ở các cấp CĐ, tiểu biểu là phong trào thi đua "Dạy tốt - Học tốt"; “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh " với cuộc vận động "Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”…qua đó, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển giáo dục và đào tạo tại địa phương.
Khen thưởng các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động CĐ năm học 2016-2017. Ảnh Thái Bình

Dịp này, CĐ Ngành giáo dục tỉnh Quảng Nam, LĐLĐ thị xã Điện Bàn, CĐ giáo dục thị xã Điện Bàn đã tặng 419 giấy khen cho 59 tập thể và 360 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động CĐ và phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” năm học 2016-2017.

Tại hội nghị, LĐLĐ thị xã Điện Bàn công bố quyết định giải thể CĐ giáo dục thị xã theo hướng dẫn, chỉ đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam.
Khen thưởng các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động CĐ năm học 2016-2017. Ảnh Thái Bình
Thái Bình
TIN LIÊN QUAN

Phấn đấu sớm hoàn thành mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát

Bảo Hân |

Tối 5.10, Chính phủ và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước.

Huy động 600 người dập đám cháy rừng ở Hải Dương

Công Hòa |

Hải Dương - Một đám cháy bất ngờ xảy ra tại khu vực chùa Gạo, theo hướng lên tượng đài Trần Hưng Đạo trên núi An Phụ (phường An Sinh, Kinh Môn, Hải Dương).

Bỏ quy định ghi âm, ghi hình giám sát công an làm nhiệm vụ

Tô Thế |

Theo nội dung Thông tư mới, hình thức giám sát của nhân dân đối với lực lượng công an làm nhiệm vụ qua ghi âm, ghi hình được loại bỏ.

Nhịp sống đang dần trở lại với người dân Làng Nủ

NHÓM PV |

Với sự chung tay của cả cộng đồng, cuộc sống của người dân trong khu tạm cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên đang dần ổn định.

Thế và lực của Việt Nam đủ sức triển khai đường sắt cao tốc

Xuyên Đông |

Các chuyên gia khẳng định, thế và lực của Việt Nam hiện tại hoàn toàn đủ sức để triển khai dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam.

Lào Cai: Các nhà máy thuỷ điện khắc phục thiệt hại sau bão

NHÓM PV |

Bão số 3 đã gây thiệt hại nặng nề cho 26/74 nhà máy thuỷ điện trên địa bàn toàn tỉnh Lào Cai, ước tổng thiệt hại lên tới hơn 1.000 tỉ đồng.

Bãi quặng trái phép tại trung tâm nông nghiệp đã được di dời

Lam Thanh |

Thái Nguyên - Dù là dự án trung tâm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, thế nhưng nơi đây lại biến thành bãi tập kết quặng, vật liệu.

Trung tâm Y tế xin rút kinh nghiệm vì thu chi sai tiền tỉ

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Trung tâm Y tế huyện Cư M'gar xin kiểm điểm rút kinh nghiệm sâu sắc vì đã thu và chi sai số tiền phụ cấp ưu đãi hơn 1,6 tỉ đồng.