Cô gái khiến Kim Tử Long phải “xuống nước” năn nỉ Thoại Mỹ là ai?

M.T |

Trong tập 3 Đường đến danh ca vọng cổ vừa phát sóng, khán giả thích thú trước màn tranh giành thí sinh Ngọc Huyền giữa 3 HLV. Cô gái tài sắc đến từ Trà Vinh lần đầu chia sẻ những trải nghiệm khi tham gia chương trình.

Từ năm 19 tuổi, Ngọc Huyền đã tham gia đoàn Cải lương Ánh Hồng ở Trà Vinh, bước đầu được trưởng đoàn và NSƯT Hoàng Long chỉ dạy. Dẫu cho phải tất bật giữa lịch học, lịch diễn, Ngọc Huyền luôn chứng tỏ là một thành viên năng nổ, dần được tin tưởng trao cho những vai diễn “nặng ký”.

Kim Tử Long tha thiết mời Ngọc Huyền về đội của mình. Ảnh:Đ.Q
Kim Tử Long tha thiết mời Ngọc Huyền về đội của mình. Ảnh:Đ.Q

Song song đó, cô gái trẻ còn tham gia một số cuộc thi và đạt được thành tích đáng nể như huy chương Bạc ở Hội diễn Sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc 2015, Chuông Bạc ở Chuông vàng vọng cổ 2016.

Không lâu sau đó, đoàn Ánh Hồng chính thức bị giải thể, Ngọc Huyền phải tiếp tục tìm hướng đi mới cho mình. Với hành trang tích lũy được khi còn hoạt động trong đoàn và các cuộc thi, Ngọc Huyền quyết định lên TPHCM tìm cơ hội sống tiếp với nghề.

Ngoài đi hát tại một số tụ điểm sân khấu, phòng trà, Ngọc Huyền còn đang cộng tác với Đài truyền hình HTV trong nhiều chương trình như Vầng trăng cổ nhạc, Ngân mãi chuông vàng, Chuông vàng vọng cổ. Cô gái trẻ cho biết tuy đã có danh hiệu nhưng bản thân không tự mãn mà luôn trau dồi thêm kỹ năng để phát triển hơn trong nghề.

Ngọc Huyền nổi bật ở vòng thi. Ảnh: Đ.Q
Niềm vui của  Kim Tử Long khi mời được Ngọc Huyền về đội. Ảnh: Đ.Q

Lựa chọn tham gia Đường đến danh ca vọng cổ, Ngọc Huyền cũng từng suy nghĩ, cân nhắc khá nhiều.  Bước lên sân khấu trong một chiếc đầm dài trang nhã, nữ thí sinh trình diễn tiết mục Đêm tóc rối với chất vọng cao vút, không kém phần ngọt ngào. Bên cạnh đó gương mặt khả ái, vóc dáng cao cũng là lợi thế giúp cho Ngọc Huyền nhanh chóng lọt vào mắt xanh của cả 3 HLV.

Trong tình thế cả 3 HLV đều nhấn nút chọn, Kim Tử Long bất ngờ “hạ mình” năn nỉ hai đồng nghiệp nhường “gà chiến” cho mình. Trong khi đó, Thoại Mỹ vẫn cương quyết tranh đấu không nhân nhượng.

Tuy nhiên, sau cùng Ngọc Huyền cũng chọn về đội Kim Tử Long. Giải thích về điều này, Ngọc Huyền cho biết trước đây mình từng có dịp làm việc với nam nghệ sĩ trong một chương trình, trong khi đó cô nàng chưa có cơ hội tiếp xúc với hai HLV còn lại. 

M.T
TIN LIÊN QUAN

Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc

|

Lao Động trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại phiên thảo luận chung cấp cao Đại hội đồng Liên Hợp Quốc.

Mực nước gần 61m, hồ thủy điện lớn nhất miền Nam xả lũ 4 cửa

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Hồ Thủy điện Trị An tiếp tục xả lũ qua đập tràn với tổng lưu lượng xả xuống hạ du tăng từ 1.440 m3/giây - 1.490m3/giây, xả 4 cửa.

Giá vàng nhẫn liên tục phá đỉnh, méo mặt đi "trả nợ" vàng

Phương Anh |

Những phiên giao dịch gần đây, giá vàng nhẫn tròn trơn tăng mạnh. Nhiều người bối rối vì mặt hàng này liên tục phá kỷ lục và rất khó mua.

Nữ sĩ quan trẻ nhất tham gia gìn giữ hòa bình

Vương Trần |

Vừa tròn 23 tuổi, Trung úy Đỗ Thị Diệu Huyền là một trong những sĩ quan trẻ tuổi nhất đợt này tham gia nhiệm vụ gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc.

Đã tìm thấy 3 cháu bé bị mất tích nhiều ngày tại Ninh Bình

NGUYỄN TRƯỜNG |

Sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 cháu bé bị mất tích tại xã Kim Tân, huyện Kim Sơn (Ninh Bình).

Vấn đề bức xúc trong thanh toán chữa bệnh bảo hiểm y tế

ANH HUY |

Theo Ủy ban Xã hội, vấn đề bức xúc nhất hiện nay trong thanh, quyết toán chi phí chữa bệnh bảo hiểm y tế là việc đánh giá tính hợp lý của cung cấp dịch vụ y tế.

Rào chắn lại dự án làm đường sau phản ánh của Báo Lao Động

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Sau phản ánh của Báo Lao Động, hiện trạng rào chắn sơ sài nơi Dự án mở rộng đường Phạm Văn Đồng (TP Huế) đã được khắc phục.

Kiểm kê đất đai toàn thành phố Hà Nội

Minh Hạnh |

Ủy ban Nhân dân TP. Hà Nội yêu cầu các địa phương kiểm kê đất đai, lập bản đồ hiện trạng năm 2024 trên toàn thành phố.