“Cơn lốc” ưu đãi phí và quà tặng dành cho doanh nghiệp SME từ VietinBank

Nguyễn Thị Nhị |

Đồng hành cùng doanh nghiệp trong năm 2024, VietinBank dành tặng doanh nghiệp SME ưu đãi hấp dẫn khi chuyển tiền ngoại tệ hoặc phát hành bảo lãnh.

Miễn đến 100% phí chuyển tiền ngoại tệ

Từ nay cho đến hết tháng 4/2025, VietinBank triển khai chương trình “Ngày vàng thanh toán quốc tế”, miễn đến 100% phí chuyển tiền ngoại tệ cho doanh nghiệp SME trong các Ngày Vàng: 01/01; 02/02; 03/03; 04/04; 05/05; 06/06; 07/07; 08/08; 09/09; 10/10; 11/11; 12/12 và ngày 15 hàng tháng. Đặc biệt, ưu đãi hấp dẫn này áp dụng cho tất cả các đồng ngoại tệ, cho cả chiều chuyển tiền đi và chuyển tiền đến.

Ảnh: VietinBank
Ảnh: VietinBank

Với các doanh nghiệp xuất nhập khẩu thường xuyên phải giao dịch bằng ngoại tệ, việc miễn phí trong các Ngày Vàng sẽ giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí hoạt động, từ đó có thêm nguồn chi phí phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.

600 triệu đồng dành tặng doanh nghiệp phát hành bảo lãnh

Không chỉ ưu đãi phí chuyển tiền ngoại tệ, VietinBank còn dành tặng doanh nghiệp SME đến 600 triệu đồng quà tặng trong chương trình “Khởi sắc bảo lãnh – Phát đạt kinh doanh”. Theo đó, 20 doanh nghiệp có doanh số phát hành bảo lãnh cao nhất trong kỳ trao thưởng sẽ được nhận quà tặng bằng tiền mặt trị giá đến 25 triệu đồng. Chương trình có 3 kỳ trao thưởng (tháng 5-6; tháng 9-10; tháng 11-12) bắt đầu có hiệu lực từ ngày 6.5.2024. Cơ cấu giải thưởng chương trình như dưới đây.

Hiện nay VietinBank là một trong các ngân hàng uy tín trong việc cung cấp dịch vụ phát hành bảo lãnh. Doanh nghiệp có thể thực hiện xác thực thông tin cam kết bảo lãnh thông qua trang web của VietinBank tại địa chỉ: https://www.vietinbank.vn/lcVerify/. VietinBank đã ra mắt tính năng phát hành bảo lãnh online trên VietinBank eFAST để hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, giao dịch nhanh chóng, thuận tiện với độ an toàn cao.

Ảnh: VietinBank
Ảnh: VietinBank

Ngoài các ưu đãi kể trên, VietinBank còn có nhiều chương trình ưu đãi khác: Combo miễn lên đến 100% phí cho gói tài khoản doanh nghiệp; Gói ưu đãi lãi suất dành cho doanh nghiệp phát triển bền vững có quy mô 5.000 tỷ đồng; Ưu đãi phí bảo lãnh bậc thang lên đến 40% cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chuỗi bảo lãnh…

Gần đây, The Asian Banker cũng vinh danh VietinBank là Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp (2021 – 2024). Doanh nghiệp SME đến với VietinBank không chỉ được hưởng vô vàn các ưu đãi của Ngân hàng mà còn nhận được sự tư vấn và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp từ Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam.

Để biết thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng chi nhánh/giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài Hỗ trợ khách hàng: 1900 558 886 (Hotline dành riêng cho Khách hàng doanh nghiệp).

Nguyễn Thị Nhị
TIN LIÊN QUAN

Tiễn biệt PGS Đặng Bích Hà về với Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Vương Trần |

Hạnh phúc lớn nhất cuộc đời của PGS Đặng Bích Hà là gắn bó với Đại tướng Võ Nguyên Giáp, làm hậu phương vững chắc, để Đại tướng chuyên tâm việc nước, việc quân.

Bão gần Philippines mạnh lên dữ dội, sóng cao 8m

Khánh Minh |

Theo dự báo bão mới nhất, bão Julian (tên quốc tế là Krathon) đã mạnh lên thành bão nhiệt đới dữ dội và không loại trừ tăng cấp thành siêu bão.

Arsenal thắng nhọc Leicester City

NGUYỄN ĐĂNG |

Arsenal đã có chiến thắng khó nhọc trước 4-2 Leicester City với 2 pha lập công quyết định trong thời gian bù giờ.

Đắk Nông dự kiến bố trí 225 tỉ đồng để xây dựng cao tốc

BẢO LÂM |

Đắk Nông dự kiến bố trí 225 tỉ đồng từ nguồn ngân sách địa phương cho dự án cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành.

Báo Lao Động trao quà đến học sinh vùng lũ Yên Bái

Trần Bùi |

Ngày 28.9, Quỹ Tấm lòng Vàng phối hợp cùng nhóm học sinh Hà Nội trao quà cho điểm trường vùng lũ Yên Bái.

TPHCM thu hồi đất 446 hộ dân mở rộng đường ở Quận 12 lên 25m

MINH QUÂN |

TPHCM – Đường Tân Thới Hiệp 21, dài hơn 1,7km qua Quận 12 sẽ được mở rộng lên 25m với tổng vốn đầu tư gần 1.400 tỉ đồng, 446 hộ dân bị thu hồi đất.

Lộ diện tuyến đường trên cao dài hơn 13km ở phía Đông TPHCM

MINH QUÂN |

TPHCM – Đoạn đường trên cao dài hơn 13km, 4 làn xe của Vành đai 3, chạy qua TP Thủ Đức đang dần thành hình sau hơn một năm thi công.

Chi tiết Kết luận thanh tra kỳ thi lớp 10 THPT ở Thái Bình

NHÓM PV |

Thái Bình - Kết luận thanh tra của Thanh tra tỉnh lý giải vì sao ông Nguyễn Viết Hiển - Giám đốc Sở GDĐT bị kỷ luật cách chức.