3 cách giúp giảm chất béo nội tạng sau khi ăn nhiều calo

HẠ MÂY (Theo healthshots) |

Chúng ta cần duy trì một số cách sau khi lỡ ăn quá nhiều calo trong một bữa và lo lắng về việc tích tụ chất béo nội tạng cản trở quá trình giảm cân.

Chọn bữa ăn nhẹ nhàng

Nếu bạn bỏ bữa để bù đắp lượng calo dư thừa sẽ không chỉ cảm thấy đói và ăn quá nhiều, mà còn làm lượng đường trong máu giảm xuống, gây hại cho sức khỏe.

Thay vào đó, hãy chọn những bữa ăn nhẹ nhàng và lành mạnh hơn. Tăng lượng chất xơ và protein để đánh bại cơn thèm ăn và tiếp tục thói quen thường ngày của bạn mà không nhìn lại quá khứ. Chưa kể, việc đi dạo có thể giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng trở lại.

Tăng lượng nước uống

Trong trường hợp ăn quá nhiều, việc tăng lượng nước uống có thể giúp bạn cảm thấy no và đánh bại các cơn thèm ăn tiếp theo. Ngoài ra, nước còn giúp loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể bạn.

Giải độc cơ thể lành mạnh

Một đánh giá trên Nhà xuất bản Y tế Harvard, những kiểu ăn kiêng giải độc cực đoan như nhịn ăn, chỉ ăn một loại thực phẩm... có thể làm mất đi lượng protein và chất béo thiết yếu của cơ thể bạn, dẫn đến quá trình trao đổi chất, phân hủy cơ chậm hơn.

Ngoài ra, chúng cũng có thể làm tăng lượng đường trong máu của bạn, làm tăng nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường. Bổ sung nước ép trái cây, rau củ quả là một cách tuyệt vời để giải độc cơ thể của bạn.

HẠ MÂY (Theo healthshots)
TIN LIÊN QUAN

Cách ăn đậu phụ giúp đốt cháy calo và chất béo nội tạng

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG) |

Trong chế độ ăn uống hằng ngày, chúng ta có thể thêm đậu phụ đông lạnh để giúp đốt cháy calo và chất béo nội tạng. Đậu phụ đông lạnh cũng chứa protein chất lượng cao, axit béo không bão hòa và nhiều loại vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe.

6 thực phẩm đốt cháy chất béo trong quá trình giảm cân

THÙY DƯƠNG (THEO HEALTHSHORT) |

Đưa 6 thực phẩm giúp đốt cháy chất béo được đề cập trong bài viết vào chế độ ăn kiêng để quá trình giảm cân của bạn được diễn ra hiệu quả.

Trà trắng giúp giảm cân nhờ khả năng "đốt cháy chất béo"

Hương Giang (Theo Healthshots) |

Trà trắng thường được biết đến ít hơn so với những loại khác. Nhưng không vì thế mà nó ít công dụng; nó có thể giúp bạn giảm cân, làn da khỏe đẹp hay tốt cho sức khỏe tổng thể.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Sẽ chi 865 tỉ đồng xây cầu Phong Châu mới

Xuyên Đông |

Theo thông tin từ Văn phòng Chính phủ, cầu Phong Châu (tỉnh Phú Thọ) sẽ được đầu tư xây mới với kinh phí dự kiến là 865 tỉ đồng.

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi học trở lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.